Podolski "bỏ" Arsenal đến với Inter Milan

(VOH) - Inter Milan sắp hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo Lukas Podolski từ CLB Arsenal.

Tối thứ Sáu 1/1, Podolski đã đến Ý.

Xuất hiện tại phi trường Linate ở TP Milan, tuyển thủ Đức (ảnh) khoác khăn quàng cổ màu áo truyền thống của Inter Milan.

"Tôi đã nói chuyện với HLV Roberto Mancini. Tôi nghĩ ông ấy là HLV tuyệt vời. Ông ấy mời tôi sang Ý và tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây", Podolski thông tin báo chí khi vừa đáp chuyến bay xuống Milan.

Dự kiến hôm nay (3/1), Podolski sẽ có cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Podolski đầu quân Arsenal từ Cologne năm 2012. Hiện tại, cựu tiền đạo Bayern Munich gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến tranh 1 suất chính thức trên hàng công Arsenal.

Phát biểu trước báo chí hồi tháng 10 năm ngoái, Podolski cho biết sẽ chia tay Arsenal trước khi hợp đồng hết hạn vào năm 2016 vì được thi đấu quá ít.

Hôm thứ Năm rồi, HLV Arsene Wenger tiết lộ đã nhận được nhiều đề nghị chuyển nhượng Podolski, trong đó có Inter Milan. Tuy chiến lược gia người Pháp này không khẳng định sẽ để Podolski ra  đi nhưng bỏ ngỏ hãy chờ xem diễn biến trong những ngày tới.

Podolski đã hơn 100 lần khoác áo đội tuyển Đức. Tiền đạo 29 tuổi này cũng là thành viên tuyển Đức vô địch World Cup 2014 ở Brazil.