Ronaldo và Benzema cùng Real Madrid đến Anh so tài Manchester City

(VOH) - Dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo và Karim Benzema vẫn được HLV Zidane ghi tên vào danh sách cầu thủ dự trận bán kết lượt đi cúp Champions League giữa Real Madrid và Manchester City ở Etihad vào lúc 1g45 ngày 27/4 (giờ VN).

Ronaldo và Benzema dính chấn thương trong 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid. Tin từ đội bóng Hoàng gia, Ronaldo đã tập nhẹ trở lại còn Benzema thì chưa.

Tuy nhiên, hai cầu thủ này có ra sân hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Ronaldo và Benzema ghi cho Real Madrid hơn 50 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Cả hai vắng mặt sẽ là thiệt thòi lớn cho Real.

Phát biểu sau chiến thắng trước Rayo Vallecano, trận đấu mà Ronaldo vắng mặt, trong khi Benzema bị chấn thương phải rời sân trước khi hiệp 1 kết thúc, HLV Zidane hy vọng cả 2 sẽ xung trận.

Trận đấu tới, Real Madrid sẽ có sự trở lại của hậu vệ Dani Carvajal, cầu thủ này được nghỉ ngơi trận gặp Rayo.

Trong khi đó, phía Manchester City, HLV Manuel Pellegrini lo lắng về trường  hợp của Yaya Toure, tiền vệ đã bỏ buổi tập hôm thứ Hai 25/4 sau khi bị đau bắp đùi trong trận đấu với Stoke City.

Cuối tuần qua, cả Man City và Real Madrid đều có bước chạy đà cho cuộc so tài sắp tới bằng chiến thắng tại giải vô địch quốc gia.