Schweinsteiger, Schneiderlin - hai tân binh mới nhất của MU

(VOH) - Ngày 13/7, Manchester United đã hoàn tất 2 bản hợp đồng chuyển nhượng tuyển thủ Đức Bastian Schweinsteiger và tuyển thủ Pháp Morgan Schneiderlin.

Theo truyền thông Anh, Schweinsteiger ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, phí 14,4 triệu bảng. Còn Schneiderlin ký 4 năm, kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm, phí vào khoảng 25 triệu bảng.

Hai tân binh của MU: Schweinsteiger và Schneiderlin

Nổi danh từ CLB Bayern Munich, Schweinsteiger, tiền vệ đã chơi cho hùm xám Bavaria từ năm 2002 và đoạt được 8 danh hiệu vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) và một Champions League, rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định chia tay đội. "Tôi yêu thích quãng thời gian gắn bó với Bayern Munich. Đó là một hành trình tuyệt đẹp và thật chẳng dễ cho tôi đưa ra quyết định ra đi. Manchester United chỉ là một CLB tôi sẽ đầu quân khi rời Munich", website của Manchester United dẫn lời Schweinsteiger.

Chẳng những thành công cấp CLB, ở đội tuyển Đức, tiền vệ 30 tuổi này cũng góp công lớn giúp cỗ xe tăng đoạt cúp vàng thế giới 2014 ở Brazil.

Trong khi đó, với Schneiderlin, chuyển từ Southampton tới Manchester United như giấc mơ đã thành hiện thực. Cho nên, cầu thủ 25 tuổi này rạng ngời niềm vui khi chính thức là thành viên của Old Trafford.

"Tôi rất vui khi trở thành cầu thủ của Manchester United. Khi tôi phát hiện MU muốn ký với tôi, thì thú thật rất dễ dàng để tôi đưa ra quyết định. Tôi hy vọng đóng góp vào thành công của đội trong thời gian tới", Schneiderlin, cầu thủ từng 5 năm chơi cho Southampton, chia sẻ.

Trước đó, MU đã ký với hậu vệ phải người Ý Matteo Darmian và tuyển thủ Hà Lan Memphis Depay.

Ngày 13/7, MU cũng đã khởi hành chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới ở Mỹ.