"Thần tài" Rashford có thể làm nên lịch sử ở Manchester United

(VOH) - Được đôn lên đội 1 mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ Marcus Rashford là chân sút 'hot' nhất của Manchester United vào thời điểm hiện tại khi ghi 7 bàn thắng chỉ trong 12 lần ra sân, tính luôn cả bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa tại vòng 34 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua.

Cho nên, tiền đạo 18 tuổi này được các đồng đội khen hết lời, mới nhất là thủ thành David de Gea.

"Thật không thể tin, dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng. Hy vọng, cậu ấy sẽ gắn bó CLB trong nhiều năm và có thể làm nên lịch sử", De Gea nói trên MUTV.

Rashford, "thần tài" may mắn của MU vì thường ghi những bàn thắng quyết định mỗi khi được tung vào sân.

Dù đến thời điểm hiện tại MU không có được vị trí tốt trên bảng tổng sắp (xếp hạng 5) nhưng công bằng nhìn nhận, hàng phòng ngự của họ chơi khá tốt, chỉ để lọt lưới 30 bàn sau 33 trận, là đội để lọt lưới ít nhất cùng với đội xếp nhì Tottenham.

"Chúng tôi cần tiếp tục chơi phòng ngự tốt cho đến trận đấu cuối cùng và hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc trong tốp 4. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng các trận của mình và chờ các đội khác sẩy chân", De Gea mong muốn MU tiếp tục phát huy lối chơi phòng ngự hiệu quả, để giành kết quả tốt, qua đó có thể đoạt suất dự Champions League.

Sau 33 trận đã đấu, MU (56 điểm) xếp thứ 5, kém 4 điểm so với Arsenal, đội đang nắm giữ vị trí giành suất cuối cùng dự Champions League mùa tới.