TOP (Big Bang), DJ Aoki... sẽ cùng Tỷ phú Maezawa du hành lên mặt trăng

(VOH) - Ngày 9/12, Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa công bố danh sách những người đồng hành trong chuyến du hành Mặt trăng sắp tới, trên một trong những tên lửa SpaceX của Elon Musk.

Ông Maezawa đã mua toàn bộ chỗ ngồi trong chuyến du hành Mặt trăng này và mới đây đã công bố danh sách đồng hành với mình trên trang Twitter và trang web mang tên Dự án #dearMoon.

Nam ca sĩ TOP (Choi Seung Hyun) - nhóm nhạc K-pop Big Bang, cùng với Aoki - một nhạc sĩ và DJ người Mỹ gốc Nhật có cha là người sáng lập chuỗi nhà hàng Benihana, diễn viên Ấn Độ Dev Joshi... nằm trong số những người được chọn cho nhóm.

TOP (Big Bang), DJ Aoki... sẽ cùng Tỷ phú Maezawa du hành lên mặt trăng 1
DJ Aoki, tỷ phú Yusaku Maezawa, Nam ca sĩ TOP (Choi Seung Hyun)

Vận động viên trượt tuyết Olympic Mỹ Kaitlyn Farrington và vũ công Nhật Bản Miyu được chỉ định là thành viên phi hành đoàn dự phòng.

Ông Maezawa và phi hành đoàn của ông sẽ là những hành khách đầu tiên trên chuyến bay thương mại tới Mặt trăng của SpaceX.

Trước đó, ông Maezawa thông báo chiêu mộ 8 thành viên phi hành đoàn từ khắp nơi trên thế giới cùng tham gia chuyến du hành Mặt trăng và đã có 1 triệu người đăng ký.

Ông Maezawa cho biết, sẽ cập nhật về chuyến du hành Mặt trăng vào ngày 12/12 tới.

Vào năm 2018, tỷ phú Maezawa đã thực hiện chuyến thăm Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trong vòng 12 ngày bằng tàu vũ trụ Soyuz.