AFF Cup 2022: Tiến Linh báo “hung tin”, Quang Hải hội quân trễ

(VOH) - Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo; Phải sang Thụy Sĩ tập huấn, Quang Hải sẽ hội quân trễ với ĐT Việt Nam.

Tiến Linh gặp chấn thương và chưa rõ khả năng hội quân với ĐT Việt Nam

Nguyễn Tiến Linh bỏ ngỏ khả năng tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 khi đang gặp phải chấn thương. Đây là tin không hề vui đối với HLV Park Hang Seo. Hiện chưa có những thông báo chính thức từ phía đội chủ sân Gò Đậu về chấn thương cụ thể của tiền đạo người Hải Dương.

Tiền đạo Becamex Bình Dương gặp chấn thương trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 24 V-League 2022 ngày 9/11. Ngôi sao sinh năm 1997 nhiều khả năng cũng không thể ra sân trong trận đấu gặp Sài Gòn vào ngày 19/11 ở vòng cuối V-League và trận giao hữu với Kawasaki Frontale vào ngày 20/11.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu như không có được sự phục vụ của Tiến Linh tại AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tính tới những phương án dự phòng ngay từ thời điểm hiện tại.

AFF Cup 2022: Tiến Linh báo “hung tin”, Quang Hải hội quân trễ
Tiến Linh gặp chấn thương trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 24 V-League.

Quang Hải tập huấn tại Thụy Sĩ trước khi hội quân dự AFF Cup 2022

Tại AFF Cup 2022, Quang Hải sẽ được sát cánh cùng đồng đội sau khi CLB chủ quản Pau FC đồng ý cho anh tập trung cùng ĐTQG Việt Nam. Nhưng đội bóng này chỉ chấp nhận "nhả người" vào ngày 15/12, tức chỉ vài ngày trước khi tuyển Việt Nam thi đấu với Lào vào ngày 21/12.

Trước thời gian này, Quang Hải sẽ sang Thụy Sĩ tập huấn sau trận đấu với US Colomiers tại Cúp QG Pháp vào ngày 19/11. HLV Didier Tholot của Pau không muốn anh góp mặt ở các trận giao hữu vì lo ngại Hải sẽ gặp chấn thương.

Vì lịch tập huấn của CLB nên trận giao hữu giữa Việt Nam vs Borussia Dortmund vào ngày 30/11 và với Philippines ngày 14/12 tới sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải, dẫu thời gian này CLB Pau không thi đấu.

AFF Cup 2022: Tiến Linh báo “hung tin”, Quang Hải hội quân trễ
Quang Hải tập huấn tại Thụy Sĩ trước khi hội quân dự AFF Cup 2022.