Bản tin Thể thao 20/4: HAGL được thưởng "nóng" sau trận hoà Sydney FC

(VOH) - Hoàng Anh Gia Lai được thưởng "nóng" sau trận hoà Sydney FC; Thắng đậm AC Milan, Inter lọt vào chung kết Coppa Italia là những tin thể thao sáng nay.
Hoàng Anh Gia Lai được thưởng
Hoàng Anh Gia Lai được thưởng "nóng" sau trận hoà Sydney FC

Hoàng Anh Gia Lai được thưởng "nóng" sau trận hoà Sydney FC

Tối 19/4, Hoàng Anh Gia Lai đã xuất sắc hoà Sydney FC với tỉ số hoà 1-1. Kết quả này giúp giúp Hoàng Anh Gia Lai có điểm số đầu tiên ở AFC Champions League 2022. Dù bị gỡ hoà khi đã dẫn trước nhưng đây vẫn có thể xem là kết quả chấp nhận được dành cho Kiatisak và các học trò.

Để khích lệ tinh thần các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, Quyền Chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn thay mặt VFF gửi lời chúc mừng cũng như trao tặng 200 triệu đồng đến câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Đây là phần thưởng kịp thời để các cầu thủ có thêm động lực chiến đấu trong 4 trận còn lại của bảng H AFC Champions League 2022.

Thắng đậm AC Milan, Inter lọt vào chung kết Coppa Italia

Ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia, Inter và AC Milan đã chia điểm với tỷ số 0-0. Chính điều đó khiến cho trận lượt về trở nên đáng mong chờ hơn. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, Inter đã thi đấu quá hay và lấn lướt hoàn toàn Rossoneri.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter nhập cuộc đầy hứng khởi. Họ không mất quá nhiều thời gian để tạo nên sự khác biệt. Ngay ở phút thứ 4, Lautaro Martinez đã ghi bàn thắng mở tỷ số. Sau đường chuyền của Darmian, tiền đạo người Argentina đã đá nối rất nhanh, tung lưới AC Milan.

Cuối cùng, tới phút 82, tân binh Robin Gosens đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của AC Milan bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 với cú đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Brozovic. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Salah vùi dập M.U không Ronaldo, Liverpool leo lên xếp đầu Ngoại hạng Anh

Chiến thắng 4-0 giúp Liverpool tạo ra tổng tỷ số sau 2 lượt đi và về với con số cách biệt khủng khiếp 9-0, khi trước đó ở trận lượt đi hồi tháng 10 họ đã vùi dập M.U với tỷ số đậm đà 5-0.

Trận thắng ngoạn mục này không chỉ đem lại cú hích lớn về mặt tinh thần, mà còn giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp tạm thời vượt mặt Man City xếp nhất Ngoại hạng Anh ít nhất trong 24 giờ, khi có 76 điểm sau 32 trận so với 74 điểm của Man City - đội bóng sẽ gặp Brighton hôm nay.

Ngược lại, đây là cú giáng tồi tệ đến M.U khi đây đã là trận thứ 8 liên tiếp không biết mùi chiến thắng trong những cuộc đối đầu, thậm chí không ghi nổi bàn thắng nào ở 5 trong 6 trận gặp Liverpool - đội bóng luôn tranh giành danh hiệu "Quỷ đỏ" với họ.

Thất bại này để lại hậu quả thấy ngay khi M.U kém Arsenal về hiệu số bàn thắng bại, rơi xuống vị trí thứ 6 với chỉ 54 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn "Pháo thủ" đến 2 trận.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/