Bản tin thể thao trưa 13/4: Lịch thi đấu bóng đá nam SEA GAME 31

(VOH) - Môn bóng đá nam khởi tranh từ ngày 6/5. Trong đó bảng A thi đấu ở sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Hàn Quốc

Tuyển nữ Việt Nam đã thắng ngược đội chủ nhà Hàn Quốc với tỉ số 3-2 trong trận giao hữu hôm 12-4. Đây là kết quả bất ngờ đối với đoàn quân HLV Mai Đức Chung trước thềm SEA Games 31.

Nhận xét về các học trò, HLV Mai Đức Chung hài lòng cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất hay trong trận đấu ngày hôm nay. Mặc dù hiệp 1 còn tỏ ra thiếu tự tin và hơi chệch choạc nhưng những gì các cầu thủ thể hiện trong hiệp 2, từ phối hợp đến các tình huống ghi bàn, đều khiến tôi hài lòng".

Tuyển nữ Việt Nam có chuyến tập huấn chất lượng tại Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA GAME 31

Lá thăm chia bảng đã đưa U23 Việt Nam nằm cùng bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste tại vòng bảng SEA Games 31. Bảng B gồm Thái Lan, Singapore, Campuchia, Malaysia, Lào. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn 2 đội có thành tích tốt nhất tại hai bảng vào thi đấu bán kết, chung kết và tranh HCĐ.

Môn bóng đá nam khởi tranh từ ngày 6/5. Trong đó bảng A thi đấu ở sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Bảng B thi đấu ở sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Bản tin thể thao trưa 13/4: Lịch thi đấu bóng đá nam SEA GAME 31 1
 

Bóng Động Lực là bóng thi đấu chính thức của SEA Games 31. Các trận đấu được tổ chức vào hai khung giờ là 16 giờ (trận 1) và 19 giờ (trận 2). Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu tại SEA Games 31.

bóng đá

Tuyển U23+3 Việt Nam đang tích cực tập huấn cho mục tiêu vô địch tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 diễn ra trên sân nhà. Ảnh: VFF

*Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/