Bản tin thể thao 5/4: Quang Hải tạm biệt khán giả

(VOH) - Tối 4/4, tiền vệ Quang Hải đã ra sân trận đấu cuối của anh trong màu áo CLB Hà Nội tại V-League 2022.

Sau trận đấu, Quang Hải đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ thủ đô và nhận được sự tán thưởng của hàng ngàn khán giả trên sân Hàng Đẫy.

Bản tin thể thao 5/4: Quang Hải tạm biệt khán giả 1
Ảnh: TTO

Sau trận, hàng ngàn khán giả đã nán lại trên sân Hàng Đẫy để nói lời chia tay với Quang Hải. Nhiều cổ động viên tranh thủ chụp ảnh, xin chữ ký của anh. Quang Hải cho biết tình cảm của người hâm mộ khiến anh vô cùng xúc động.

Phát biểu sau trận đấu, Quang Hải nói anh đã chuẩn bị rất nhiều việc để có thể thích nghi khi gia nhập một CLB tại nước ngoài. Anh hy vọng sẽ được thể hiện sự chuẩn bị của mình trong đội bóng mới dù lúc này Quang Hải chưa tiết lộ sẽ cập bến CLB nào.

Crystal Palace 3-0 Arsenal: Pháo thủ thua sốc, lỡ cơ hội vào Top 4

Crystal Palace 3-0 Arsenal: Với phong độ thăng hoa suốt hai tháng qua, ít ai nghĩ Arsenal sẽ mất điểm trên sân Crystal Palace, nhưng rốt cuộc họ đã thua, thậm chí còn thua đậm khó tin.

Để so sánh về mức độ hiệu quả, hãy nhìn vào thống kê của Crystal Palace, đội bóng chỉ dứt điểm 5 lần nhưng 4 trong số đó trúng đích, và mang về ba bàn thắng. Pha ấn định tỷ số 3-0 đến từ quả phạt đền của Zaha, sau khi anh bị Odegaard đá vào chân. Kết quả này khiến Arsenal lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ tư của Tottenham.

Tình huống Mateta mở tỷ số

Mục tiêu Top 4 giờ lại không dễ dàng với Arsenal, dù họ vẫn đang đá ít hơn các đội khác một trận. Trong tháng này, họ sẽ đụng độ Chelsea và MU, còn trận đá bù là chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến sân... Tottenham.

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn tần số VOH Fm95.6Mhz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188