Barcelona chính thức chiêu mộ thành công Griezmann

Tiền đạo 28 tuổi người Pháp chính thức chia tay Atletico Madrid để cập bến Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro được kích hoạt.

Antoine Griezmann đã tuyển bố chia tay Atletico Madrid từ cuối mùa giải trước và mở đường gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp và các Cules cũng phải chờ đợi đến tận giữa tháng Bảy thì thương vụ trong mơ này mới trở thành hiện thực.

Antoine GriezmannAntoine Griezmann

Barca đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu Euro của Griezmann, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Camp Nou cũng như thứ tư thế giới, ngang bằng đồng đội mới Philippe Coutinho.

Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ gắn bó 5 năm với CLB xứ Catalonia với điều khoản giải phóng hợp đồng mới lên đến 800 triệu Euro.

Griezmann trở thành tân binh thứ tư cập bến Barcelona trong mùa hè này sau những Frenkie De Jong, Neto và Emerson. Ở Camp Nou, tiền đạo 28 tuổi có khả năng vẫn được ưu ái khoác áo số 7 yêu thích và đồng nghĩa chính Coutinho sẽ phải nhường lại nó cho người đồng đội mới.

Dự kiến, Griezmann sẽ chính thức ra mắt Barca cuối tuần này và bắt đầu tập luyện vào thứ hai ngày hôm sau. Bản hợp đồng 120 triệu Euro có thể chào hàng đội bóng mới trong chuyến du đấu hè tại Mỹ với các đối thủ lớn như Chelsea, Arsenal và Napoli.

C.T