Bóng đá Việt Nam 10/4: VFF bán vé hai trận giao hữu của U23 Việt Nam

(VOH) - VFF triển khai bán vé trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc; CLB TP.HCM đã có đầy đủ quân số khi nhóm cầu thủ lãn công xin phép trở lại tập luyện.

Bùi Tiến Dũng và 10 cầu thủ xin trở lại tập luyện

Ngay trước trận vòng 2 Cúp Quốc gia 2022, thủ thành Bùi Tiến Dùng cùng nhóm các cầu thủ lãn công trong 2 ngày qua đã chủ động xin HLV Trần Minh Chiến quay trở lại tập luyện vào chiều 9/4.

CLB TP.HCM dành sự bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho HLV Trần Minh Chiến trước khi buổi tập bắt đấu. Căng thẳng trong những ngày qua như được gỡ bỏ khi các cầu thủ tỏ ra thoải mái và chỉ muốn tập trung vào chuyên môn của buổi tập.

Nhóm cầu thủ TP.HCM xin trở lại tập luyện - VFF bán vé hai trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc
Bùi Tiến Dũng và 10 cầu thủ xin trở lại tập luyện.

HLV Trần Minh Chiến đã nói chuyện rất lâu với các cầu thủ trước khi buổi tập bắt đầu. Thuyền trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ việc các cầu lãn công chủ động xin ông quay trở lại tập luyện là tín hiệu tích cực và đáng mừng trước trận derby quan trọng gặp CLB Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022.

Theo thông tin được chia sẻ, CLB TP.HCM sẽ có cuộc họp để gặp gỡ và đàm phán lại vấn đề tiền lót tay của năm 2021 với các cầu thủ, cuộc họp dự kiến diễn ra ngày 14/4.

VFF bán vé hai trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) triển khai bán vé trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc trên sân Việt Trì từ 1500h ngày 13/4 bằng hình thức trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID. Mỗi tài khoản được mua 4 vé.

Khán giả mua vé cần căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. Hình thức thanh toán là ví điện tử, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế. Khán giả nhận vé ở 1 trong 2 địa điểm là trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo (Hà Nội) hoặc khán đài A sân Việt Trì trên đường Hùng Vương (Phú Thọ) trong giờ hành chính.

VFF bán vé hai trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc - Nhóm cầu thủ TP.HCM xin trở lại tập luyện
Vé xem hai trận của U23 Việt Nam trước U20 Hàn Quốc có giá cao nhất là 300.000 đồng.

Bên cạnh đó, khán giả ở Phú Thọ có thể mua vé trực tiếp tại quầy vé ở cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ từ 8h ngày 17/4. Mỗi người đến mua trực tiếp chỉ được 2 vé.

Còn trận đấu giữa U23 Việt Nam với U20 Hàn Quốc ở sân Hàng Đẫy, VFF bán vé với ba mệnh giá tương tự cùng hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Thời gian mở bán vé online từ 15h ngày 13/4 cho đến khi hết vé. Khán giả nhận vé đặt online có thể đến trụ sở VFF để lấy vé từ ngày 20/4. Người hâm mộ muốn mua trực tiếp có thể đến cổng số một Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ 09h00 ngày 19/4.

Hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc là bước chuẩn bị quan trọng của U23 Việt Nam cho SEA Games. Thầy trò ông Park Hang-seo đang tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội. Tới ngày 15/4, đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ.

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng về HAGL

HAGL đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải 2022. Chia sẻ sau chiến thắng kịch tính trước HLHT tại Cup Quốc gia 2022, HLV Kiatisak phũ phàng thừa nhận HAGL đi tiếp nhờ may mắn: "Thật sự mà nói, trong bóng đá rất cần may mắn, đội nào cũng vậy. Chúng tôi đã thắng nhờ điều đó.

HAGL tập sút phạt đền hàng ngày nên các cầu thủ đều thực hiện rất tốt. Toàn đội xác định từng trận đấu đều quan trọng chứ không riêng gì ở Cúp Quốc gia hay V-League. Nếu thi đấu tốt, toàn đội sẽ tự tin hơn nhiều ở giải đấu tới".

VFF bán vé hai trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc - Nhóm cầu thủ TP.HCM xin trở lại tập luyện
Hàng công của HAGL vẫn chưa thể ghi bàn.

Hiện tại, CLB HAGL đang trong giai đoạn chuẩn bị cho AFC Champions League sẽ diễn ra vào tháng 4 tới. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Kiatisak được tính là đội chủ nhà và sẽ phải đối mặt với những "ông lớn" của bóng đá châu lục như Yokohama F.Marinos, Sydney FC hay Jeonbuk Hyundai Motors.

Tuy nhiên, với việc hàng công thi đấu kém hiệu quả trong thời gian qua, HLV Kiatisak sẽ phải rất đau đầu để giúp đội nhà có được kết quả tốt ở sân chơi châu lục. Trận đấu đầu tiên của HAGL sẽ diễn ra vào ngày 16/4 với đại diện của Nhật Bản - Yokohama F.Marinos.

LỊCH THI ĐẤU CỦA HAGL TẠI AFC CHAMPIONS LEAGUE 2022

Ngày

Giờ

Trận đấu

16/4/2022

18h00

HAGL vs Yokohama F.Marinos

19/4/2022

18h00

HAGL vs Sydney FC

22/4/2022

18h00

HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors FC

25/4/2022

21h00

HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors

28/4/2022

18h00

HAGL vs Yokohama F.Marinos

01/5/2022

18h00

HAGL vs Sydney FC

U17 Việt Nam bước vào tuần tập huấn cuối cùng ở Đức

Ở tuần trước trong chuyến tập huấn tại FC Koln, U17 Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc và giành được 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số 2-1 trước U16 FC Koln và 3-1 trước FC Koln International. Bắt đầu từ ngày 9/4, U17 Việt Nam bước vào tuần tập huấn cuối cùng tại Monchengladbach.

Địa điểm lần này là học viện đào tạo trẻ của Borussia Monchengladbach, nằm bên cạnh sân vận động Borussia Park. Ngay khi đặt chân đến khách sạn, toàn đội đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện CLB và sẵn sàng cho buổi tập luyện đầu tiên tại đây.

VFF bán vé hai trận U23 Việt Nam gặp U20 Hàn Quốc - Nhóm cầu thủ TP.HCM xin trở lại tập luyện
U17 Việt Nam bước vào tuần tập huấn cuối cùng tại Đức.

Buổi tập đầu tiên được chia thành 3 nội dung chính, bao gồm: tạo sức ép, chuyển trạng thái và tấn công. Những bài tập mới lạ của các chuyên gia đến từ học viện đào tạo trẻ Borussia Monchengladbach nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các cầu thủ U17 Việt Nam.

Phía Monchengladbach rất ấn tượng với khả năng tiếp thu và thực hành của U17 Việt Nam. Kết thúc buổi tập, các cầu thủ U17 Việt Nam đã cùng nhau theo dõi trận đấu giữa Greuther Furth và Monchengladbach. Toàn đội sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi quay lại tập luyện vào thứ 2. Đây cũng là tuần tập huấn cuối cùng của U17 Việt Nam tại Đức.

Sau tuần này, những chuyên gia của 4 câu lạc bộ và Bundesliga sẽ tiến hành phân tích và lựa chọn một số cầu thủ nổi bật, tiếp tục ở lại Đức tham gia tuần tập huấn chuyên sâu. Đây được đánh giá là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ tiếp tục nâng cao tư duy và khả năng chơi bóng.