Bóng đá Việt Nam 6/4: Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ

(VOH) - Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương; CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM đến chia tay Quang Hải.

NHM nhận tin cực vui ở trận giao hữu của U23 Việt Nam

Ngày 4/4, LĐBĐ Hàn Quốc xác nhận sẽ cử đội U20 Hàn Quốc để đá giao hữu với U23 Việt Nam tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 19/4. Đội bạn nhiều khả năng sẽ có mặt tại ở Việt Nam vào ngày 16/4. Hiện tại ban tổ chức địa phương đang tiến hành lắp ghế khán đài và sẽ hoàn thành vào ngày 15/4.

Dự kiến, VFF và địa phương sẽ tiến hành bán vé vào sân để phục người dân tỉnh Phú Thọ cũng như các địa phương lân cận. Giá vé cao nhất sẽ rơi vào khoảng 300.000 đồng hoặc 400.000 đồng/vé. Số lượng vé được phát hành sẽ phải chờ sự đồng ý của tỉnh Phú Thọ.

Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ - CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM
U23 Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với đối thủ cực chất lượng.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 07/4 và sẽ tập huấn tại Phú Thọ từ đó cho đến ngày 20/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31. Ngày 6/4, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá của SEA Games 31 sẽ được diễn ra tại khách sạn Hyatt Regency West (Hà Nội). Ở môn bóng đá Nam, U23 Việt Nam và Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1.

Trong thời gian tới, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ có cuộc làm việc với Sở Văn hóa và Thể Thao Phú Thọ để bàn về công tác tổ chức. Về cơ sở vật chất, sân Việt Trì đã được cải tạo, nâng cấp, đủ tiêu chuẩn tổ chức SEA Games 31 và đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng.

Trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc tới đây sẽ là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo rà soát lực lượng cũng như kiểm tra phong độ của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 31. Mục tiêu của U23 Việt Nam chắc chắn phải là bảo vệ tấm huy chương Vàng ngay trên sân nhà của mình.

CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM đến chia tay Quang Hải

Theo lịch thi đấu, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Công An Nhân Dân (CAND) trên sân nhà vào lúc 19h15 ngày 07/04 trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2022. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trên sân nhà trong màu áo đội bóng Thủ đô bởi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào ngày 12/4.

Với mong muốn để khán giả Thủ đô có thể tận mắt chứng kiến trận đấu cuối cùng trên sân nhà của cầu thủ khoác áo số 19, CLB Hà Nội sẽ không bán vé trận gặp CAND. Ban tổ chức trận đấu bắt đầu tặng vé tại cửa số 2 khán đài A sân vận động Hàng Đẫy bắt đầu từ lúc 15h30 ngày 07/04. Mỗi khán giả sẽ được nhận tối đa 02 vé mời.

Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ - CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM
CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM đến chia tay Quang Hải.

Các khán giả sở hữu thẻ mùa giải 2021 sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu này và toàn bộ các trận đấu trên sân Hàng Đẫy mùa giải 2022. "CLB bóng đá Hà Nội hy vọng những khán đài sẽ được lấp đầy để tạo nên một bữa tiệc bóng đá thực thụ giữa lòng Thủ đô", trích thông báo của nhà cựu vô địch V-League.

CLB Hà Nội cũng cho hay, kết thúc trận đấu, Quang Hải sẽ trực tiếp gửi lời cảm ơn và chia tay tới khán giả Thủ đô có mặt tại sân Hàng Đẫy. Còn đối với thầy trò HLV Chun Jae Ho, nếu vượt qua CAND, đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân trong khuôn khổ cúp Quốc gia vào ngày 11/4.

Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ

Chấn thương vùng cơ háng gặp phải hồi đầu tháng 3 đã khiến cho Bùi Tiến Dũng bỏ lỡ một số trận đấu một số trận tại V-League và đợt hội quân của ĐT Việt Nam. Tưởng chừng như đội trưởng của Viettel có thể trở lại thi đấu vào tháng 4, tuy nhiên tình hình lại có những biến chuyển xấu.

Cụ thể, sau khi mời chuyên gia Kim Kwang-jae tới làm việc, BLĐ của Viettel xác nhận nhiều khả năng Tiến Dũng sẽ phải lên bàn mổ để có thể điều trị dứt điểm chấn thương. Trước đó, trong buổi họp báo chiều 3/4, dù HLV Trương Việt Hoàng có chia sẻ Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng trở lại, dẫu vậy hậu vệ này vẫn vắng mặt ở màn derby Thủ đô. Theo dự kiến, trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc để thuận tiện cho quá trình chữa trị và hồi phục.

Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ - CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM
Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương.

Thiếu vắng Bùi Tiến Dũng là một trong những tổn thất vô cùng to lớn cho CLB Viettel nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. Trong thời gian không có được sự phục vụ của đội trưởng, hậu duệ Thể Công đã không thể biết tới mùi chiến thắng khi để hòa HAGL và nhận thất bại cay đắng trước đại kình địch Hà Nội.

Với ĐT Việt Nam, khi thiếu Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn những Thành Chung, Việt Anh hay Thanh Bình để thay thế, tuy nhiên những lần "chọn mặt gửi vàng" kể trên không phải là không còn những bất cập.

Không chỉ có Bùi Tiến Dũng, quân số của Viettel trên ĐT Việt Nam cũng bị thâm hụt nghiêm trọng khi mới nhất thủ thành Nguyên Mạnh cũng đang gặp phải chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ thời điểm quay trở lại.

Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập CLB mới tại Nhật Bản

 thủ môn ĐT Việt Nam đang tiến gần tới việc gia nhập CLB Omiya Ardija ở giải J.League 2 theo dạng cho mượn từ Cerezo Osaka để tích lũy thêm kinh nghiệm. Chuyển đến một đội bóng hạng 2 Nhật Bản, thấp hơn hạng đấu hiện tại của CLB chủ quản Cerezo Osaka được cho là sẽ tạo nhiều cơ hội ra sân hơn cho Đặng Văn Lâm.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Văn Lâm bất ngờ đăng tải một tấm ảnh với dòng chú thích: “Được rồi, đi thôi”, hàm ý chuẩn bị chuyển tới khoác áo đội bóng mới. Đây có thể sẽ là quyết định hợp lý với thủ môn Việt kiều khi ở thời điểm hiện tại, việc cạnh tranh một suất bắt chính tại Cerezo Osaka với sự lựa chọn số 1 Kim Jin Hyeon là rất khó khăn.

Bùi Tiến Dũng có khả năng phải lên bàn mổ - CLB Hà Nội tặng 2.500 vé cho NHM
Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập CLB mới tại Nhật Bản theo dạng cho mượn.

Hiện tại, Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai sau ca phẫu thuật và trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Cerezo Osaka. Người gác đền sinh năm 1993 cũng đã đánh dấu sự trở lại ĐT Việt Nam khi vào sân thay thế Nguyên Mạnh trong những phút cuối trận đấu với ĐT Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hôm 29/3.

Nhiệm vụ của Văn Lâm sẽ là cạnh tranh cơ hội thi đấu với thủ môn Ueda (26 tuổi) và giúp CLB Omiya Ardija cải thiện vị trí cuối bảng. Nếu giữ phong độ tốt, thủ môn Việt kiều có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam cho các trận giao hữu vào tháng 6 tại FIFA Days.