Brazil nhận thất bại trên sân “ngựa ô” World Cup 2022

(VOH) - Tuyển Brazil đã nhận trận thua bất ngờ trên sân Morocco ở trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 3/2023.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà tung ra đội hình mạnh nhất với dàn sao từng giúp họ giành hạng 4 World Cup 2022. Về phần Selecao, họ không có được đội hình mạnh nhất khi các trụ cột đã vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Nhiều cái tên lạ lẫm với người hâm mộ như Rony, Andrey Santos, Emerson hay Roger Ibanez đã xuất hiện trong đội hình ra sân. Casemiro sắm vai đội trưởng, trong khi Vinicius Junior và Rodrygo trở thành điểm tựa của "Vũ công Samba" trên hàng công.

Brazil với những cái tên lạ trong đội hình đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân “ngựa ô” World Cup 2022 Morocco. Đội tuyển khu vực châu Phi tiếp tục duy trình được phong độ của mình sau khi vào đến vòng 4 đội mạnh nhất trên đất Qatar.

Brazil nhận thất bại trên sân “ngựa ô” World Cup 2022
Brazil nhận thất bại trên sân “ngựa ô” World Cup 2022 - Ảnh: internet

Trận đấu diễn ra khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội liên tục có các tình huống ăn miếng trả miếng và đến phút 29, chủ nhà Morocco tìm được bàn mở tỷ số, xuất phát từ pha mất bóng của Brazil bên phần sân nhà.

Đọc thêm: Sút phạt hoàn hảo vào lưới Panama, Messi cán mốc 800 bàn

Nhận bàn thua, Brazil tràn lên tấn công nhưng họ lại bế tắc trước hàng thủ chắc chắn của chủ nhà. Trong lúc khó khăn nhất, Casemiro đã tỏa sáng để mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Brazil. Ngôi sao đang choc ho MU đã có cú sút xa thành bàn ở phút 67.

Niềm vui của Brazil không kéo dài lâu. Chỉ 12 phút sau bàn gỡ hòa, hàng thủ gồm các cầu thủ dự bị thi đấu thiếu chắc chắn và để Abdelhamid Sabiri thoải mái vung chân sút tung lưới Weverton từ cự ly gần.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Brazil lật ngược tình thế. Thắng chung cuộc 2-1, Morocco lần đầu thắng "Vũ công Samba" trong lịch sử đối đầu. Brazil sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi xem xét chọn thêm đối thủ để thi đấu giao hữu trong chuỗi ngày nghỉ FIFA Days.