Bruno Fernandes thất vọng vì MU - HLV Klopp mỉa mai người không tiêm vắc-xin

(VOH) - MU vừa trải qua trận đấu đáng quên với Everton tại Ngoại hạng Anh vòng 7 - HLV Klopp cho biết, 99% cầu thủ tại Liverpool đều tiêm vắc-xin chống Covid-19.

Bruno Fernandes thất vọng vì MU

MU vừa trải qua trận đấu đáng quên với Everton tại Ngoại hạng Anh vòng 7. Họ là những người mở tỷ số trước nhưng lại không thể giữ được lợi thế đến phút cuối. "Quỷ đỏ" chỉ đành chấp nhận 1 điểm trên nhà. Đây đã là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của MU trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes thất vọng vì MU - HLV Klopp mỉa mai người không tiêm vắc-xin
MU không thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu với Everton, Bruno Fernandes tỏ ra rất thất vọng. Anh tin rằng "Quỷ đỏ" không thể vô địch Ngoại hạng Anh nếu tiếp tục thi đấu thất vọng như vậy.

"Chúng tôi đáng nhẽ phải tạo ra nhiều cơ hội hơn và giành chiến thắng. Bàn thua ở trận đấu với Everton là điều không được phép tái diễn. Đó không phải lần đầu tiên và MU cần nhìn vào những sai lầm và cải thiện chúng.

Hiện vẫn chưa phải thời điểm để nói về thứ hạng trên BXH. Chúng tôi cần thêm nhiều điểm số hơn nữa. Màn trình diễn ở 2 trận sân nhà vừa qua vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu tại Ngoại hạng Anh. Nếu muốn vô địch, MU cần thi đấu tốt hơn", Bruno Fernandes phát biểu.

HLV Klopp mỉa mai người không tiêm vắc-xin

Theo HLV Klopp cho biết, 99% cầu thủ tại Liverpool đều tiêm vắc-xin chống Covid-19. Ông tỏ vẻ tự hào khi không cần phải thuyết phục cầu thủ nhưng họ vẫn chấp hành tiêm vắc-xin đầy đủ. Bên cạnh đó, ông cũng mỉa mai những người không tiêm vắc-xin thời điểm này.

Bruno Fernandes thất vọng vì MU - HLV Klopp mỉa mai người không tiêm vắc-xin
HLV Klopp coi tiêm vắc-xin là để bảo vệ mọi người xung quanh.

"Chúng ta đều biết rượu bia không tốt nhưng chúng ta vẫn uống nó. Các bác sỹ chuyên khoa khuyên chúng ta nên tiêm vắc-xin thời điểm này nhưng chúng ta lại cho rằng chúng không tốt cho cơ thể.

Tôi không dùng vắc-xin để bảo vệ mình. Tôi dùng nó để bảo vệ những người xung quanh mình. Nếu tôi mắc Covid-19, tôi sẵn sàng gánh chịu vì đó là lỗi của tôi nhưng nếu tôi khiến người khác bị lây nhiễm thì không phải lỗi của họ.

Chuyện này giống như lái xe khi đã uống rượu. Chúng ta uống một hay hai cốc và nghĩ rằng mình vẫn đủ khả năng lái xe. Luật pháp đưa ra không phải để bảo vệ những người lái xe khi say rượu mà thực tế để bảo vệ những người xung quanh", HLV Klopp chia sẻ.

Man City nhắm tiền đạo của Fiorentina

Man City đã mua hụt 2 tiền đạo ở mùa Hè 2021 là Harry KaneCristiano Ronaldo. Họ dù đã bổ sung sự sáng tạo Jack Grealish nhưng vấn đề hàng công đang khiến đội chủ sân Etihad đau đầu.

Bruno Fernandes thất vọng vì MU - HLV Klopp mỉa mai người không tiêm vắc-xin
Man City quan tâm Vlahovic.

Theo Gazzetta dello Sport, Man City đã tìm được mục tiêu để giải quyết bài toán mũi nhọn trên hàng công. Cái tên được nhắm tới là tiền đạo DusanVlahovic của Fiorentina.

Ở mùa trước, tiền đạo cao 1m90 đã ghi được 21 bàn thắng sau 37 trận thi đấu cho Fiorentina. Hiện anh đã có 4 bàn sau 6 lần ra sân.

Hợp đồng của Vlahovic chỉ còn 2 năm. Mức giá chuyển nhượng của anh được đánh giá khoảng 40 triệu euro.