Chờ...

Bundesliga: Hoffenheim và Stuttgart có điểm số quan trọng

(VOH) - Hoffenheim và Stuttgart đã giành được những chiến thắng quan trọng trước Schalke 04 và Bochum trong cuộc đua trụ hạng Bundesliga 2022/23.

Bundesliga cũng như các giải đấu hàng đầu châu Âu khác là Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A và Ligue 1. Cuộc đua vô địch và trụ hạng giải bóng đá hàng đầu nước Đức cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Bayern và Dortmund đang so kè nhau từng điểm số trong cuộc đua vô địch mùa này. Cả hai đều có được những chiến thắng quan trọng trước các đối thủ trong nhóm 4 tại vòng 27 để tiếp tục cuộc đua tranh của mình.

Bundesliga: Hoffenheim và Stuttgart có điểm số quan trọng
Hoffenheim và Stuttgart có điểm số quan trọng - Ảnh minh họa

Chỉ sau 1 ngày của các cặp đấu ở tốp đầu, đến lượt các cuộc đối đầu trực tiếp ở nhóm đua trụ hạng cũng đã diễn ra đầy hấp dẫn. Những đội bóng đang rất cần những điểm số quan trọng nếu muốn đảm bảo mục tiêu trụ hạng, như Hoffenheim hay Bochum.

Hoffenheim đang rất sát nhóm cuối bảng với 25 điểm sau 26 trận đã đấu. Đối thủ của họ trong vòng 27 lại là Schalke 04, đội bóng đang xếp cuối bảng. 1 trận đấu mà chắc chắn đội nào cũng  muốn giành trọn 3 điểm.

Đọc thêm: Hàng công “phung phí”, Liverpool chia điểm thất vọng trước Arsenal

Chủ nhà Hoffenheim đã là bên chơi tốt hơn khi có được những bàn thắng 2-0 vô cùng quan trọng. 3 điểm quan trọng có được sau trận đấu này giúp Hoffenheim vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, đẩy 1 đội bóng khác là Bochum xuống vị trí áp sát nhóm cuối bảng.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Bochum đã không thể giành chiến thắng trong cuộc so tài với với 1 đội bóng cũng trong nhóm cầm đèn đỏ là Stuttgart. 2 đội đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn và Stuttgart là những người giành thắng lợi 3-2 cuối cùng.

Dù vẫn nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng nhưng Stuttgart đã thu hẹp cách biệt với chính Bochum xuống còn 3 điểm.