Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel

Sau trận thua Viettel, Trần Văn Kiên có những dấu hiệu đuối sức khi phải nhờ trung vệ Bùi Tiến Dũng đỡ lấy.

Thi đấu liên tiếp với mật độ dày, Trần Văn Kiên cho thấy biểu hiện đuối sức khi không thể đứng vững sau khi trận đấu giữa Hà Nội và Viettel kết thúc. Điều này để lại nỗi lo cho đội bóng Thủ đô trong bối cảnh gặp khó khăn về lực lượng với những chấn thương cũng như bị đình chỉ thi đấu.

Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 1
Trong những mùa giải gần đây, Trần Văn Kiên được đánh giá là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Hà Nội FC khi là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ phải.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 2
Sự bền bỉ là một trong những nguyên nhân giúp Trần Văn Kiên được các chiến lược gia đánh giá cao. Cầu thủ này từng nhiều lần được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam để làm phương án dự phòng cho Trọng Hoàng.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 3
Mùa này, Trần Văn Kiên thi đấu 7 trận với tổng cộng 603 phút có mặt trên sân (theo soccerway), đứng thứ 4 về số phút thi đấu ở Hà Nội FC, sau những Bùi Tấn Trường, Lê Văn Xuân (630 phút) và Bùi Hoàng Việt Anh (617 phút).
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 4
Với việc phải thi đấu thường xuyên trong điều kiện mật độ dày đặc, Trần Văn Kiên có biểu hiện đuối sức khi không thể đứng vững sau khi trận đấu với Viettel kết thúc.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 5
Văn Kiên phải vịn vào người trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) để tránh gục xuống sân khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 6
Điều này cho thấy Văn Kiên và các đồng đội đã phải cố gắng rất nhiều để thi đấu trong bối cảnh Hà Nội FC vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương cũng như bị đình chỉ.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 7
Trần Văn Kiên lặng lẽ gục xuống sân khi các cầu thủ hai đội làm thủ tục chào khán giả vào cuối trận.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 8
Trần Văn Kiên nằm trong danh sách 47 cầu thủ được tiêm vắc xin phòng covid-19 nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tại vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 6/2021.
Cầu thủ Hà Nội gục xuống sân vì mất sức sau trận thua Viettel 9
Phải mất một thời gian khá lâu cùng sự hỗ trợ của bác sĩ, Văn Kiên mới có thể đứng vững rồi vào phòng thay đồ để nghỉ ngơi.