Chuyển nhượng Premier League 21/7: Chelsea quyết mua Jules Kounde

(VOH) - Chelsea vẫn đang đàm phán với Sevilla để chiêu mộ trung vệ người Pháp Jules Kounde; Phía Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar hè này.

Áo đấu của Man City lấy cảm hứng từ... AC Milan

Lấy cảm hứng từ AC Milan, áo thi đấu sân khách của Man City có các sọc đỏ và đen (chéo), với các chi tiết màu vàng. Tuy nhiên, các sọc không xuất hiện ở mặt sau của áo mà hoàn toàn là màu đen.

Áo đấu mới cũng nhằm mục đích tôn vinh mùa giải 1968/69, với đỉnh cao là chức vô địch FA Cup, khi đó Man City khoác áo màu đỏ và đen, sau đó tái hiện ở mùa giải 2011/12 với sự góp mặt của Roberto Mancini trên băng ghế chỉ đạo và Mario Balotelli trên hàng công.

Nhà tài trợ PUMA đã thiết kế bộ áo đấu này cho đội bóng của Pep Guardiola, những người sẽ sử dụng nó trong trận giao hữu trước mùa giải với Club America ở Houston, Texas vào ngày 21/7.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Áo đấu của Man City lấy cảm hứng từ... AC Milan.

Liverpool "kết" thần đồng nước Anh

Theo báo Anh, Liverpool đã liên hệ với Dortmund để tìm hiểu khả năng mua tài năng 19 tuổi Jude Bellingham. Chuyên gia theo dõi tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Dortmund xếp Bellingham vào diện "không thể đụng đến" nhưng Liverpool tin vấn đề chỉ là tiền bạc.

Đội bóng Anh vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức dành cho Bellingham nhưng họ sẵn sàng thử thách quyết tâm giữ chân Bellingham của Dortmund bằng một đề nghị hấp dẫn. Hiện Liverpool không gặp phải sự cạnh tranh đáng kể nào trong vụ này.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Liverpool muốn mua Jude Bellingham.

Tottenham sẵn sàng chơi lớn với Zaniolo

Theo Calciomercato, GĐTT Fabio Paratici của Tottenham đã bay sang Ý để đàm phán với Roma và đại diện của Zaniolo về vụ chuyển nhượng cầu thủ này.

Tottenham là đội mua sắm tích cực nhất trong top 6 Ngoại hạng Anh cho tới thời điểm này. Họ đã chiêu mộ Fraser Forster, Ivan Perisic, Yves Bissouma, Clement Lenglet, Richarlison và Djed Spence nhưng Antonio Conte coi Zaniolo là mục tiêu mua sắm quan trọng nhất Hè này.

Spurs sẽ phải trả khoảng 51 triệu bảng trong vụ này nếu muốn có sự phục vụ của Zaniolo, người cũng được liên hệ với Juventus.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Tottenham sẵn sàng chơi lớn với Zaniolo.

Pep Guardiola lên tiếng về việc mua Neymar

Huấn luyện viên Pep Guardiola phủ nhận thông tin Man City đàm phán để chiêu mộ Neymar trong mùa hè này. "Tôi xin lỗi nhưng thông tin này không đúng", The Sun dẫn lời HLV Pep Guardiola. "Neymar là cầu thủ tuyệt vời. Với những thông tin tôi có được, cậu ấy là một chàng trai tốt. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh Neymar là không đúng. Mỗi mùa hè, chắc Man City phải mua ít nhất 150 cầu thủ".

Thông tin PSG đề nghị Neymar gia nhập Man City được tiết lộ bởi tờ Le Parisien. Tờ báo thể thao Pháp cho rằng đội chủ sân Parc des Princes liên hệ với Man City từ vài tuần trước, đề nghị đổi Neymar để lấy Bernardo Silva. Tuy nhiên, Man City từ chối thẳng thừng.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Phía Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar hè này.

Chelsea quyết mua Jules Kounde

Chelsea vẫn đang đàm phán với Sevilla để chiêu mộ trung vệ người Pháp Jules Kounde. Đội bóng Anh cần củng cố hàng thủ sau khi chia tay với cả Christensen lẫn Rudiger. Rất có thể Cesar Azpilicueta cũng sắp rời Chelsea đến Barca.

Chelsea đã mua Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 33 triệu bảng nhưng dĩ nhiên vẫn chưa đủ và họ muốn mua tiếp Jules Kounde. Đề nghị đầu tiên của Chelsea gửi đến Sevilla là 55 triệu bảng cộng với tiền thưởng đã bị từ chối thẳng thừng nhưng dự kiến đội bóng Anh sẽ nâng giá hỏi mua Kounde trong những ngày tới đây.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Chelsea quyết mua Jules Kounde.

Arsenal theo đuổi Pau Torres

Trung vệ người Tây Ban Nha của Villarreal đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Pau Torres trước đó được liên hệ với cả MU lẫn Man City rồi Juventus nhưng không đội nào đưa ra đề nghị chính thức hỏi mua cầu thủ này.

Arsenal đã chiêu mộ Zinchenko từ Man City nhưng sẵn sàng mua tiếp Pau Torres nếu Gabriel Magalhaes ra đi. Trung vệ người Brazil được liên hệ với Juventus nên Arsenal muốn có phương án thay thế sẵn sàng để tránh rơi vào tình trạng bị động.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Arsenal theo đuổi Pau Torres.

Nottingham tính mua Jesse Lingard

Ngay sau khi mượn thành công thủ thành Dean Henderson từ Manchester United, Nottingham Forest mới đây nhất đã gây bất ngờ khi quan tâm tới một cầu thủ khác cũng từng là người của MU - Jesse Lingard. Theo tờ The Guardian, mặc dù vướng phải sự cạnh tranh của West Ham nhưng Nottingham vẫn đưa ra một lời mời với Lingard. Trước đây, Tottenham cũng từng được cho là tham gia vào thương vụ này, nhưng họ thậm chí còn không được quan tâm bởi tiền vệ người Anh.

Chelsea quyết mua Jules Kounde - Man City phủ nhận chiêu mộ Neymar
Nottingham Forest nhảy vào cạnh tranh Jesse Lingard với West Ham và Tottenham.

Chelsea sẵn sàng 'cướp' De Jong từ tay MU

Cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan đã được liên hệ với việc chuyển đến Man United trong cả mùa Hè này. Tân HLV Ten Hag rất muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ của mình mặc dù đã có những cái tên như Scott McTominay, Fred, Donny van de Beek, Bruno Fernandes và Christian Eriksen. Tuy nhiên, thỏa thuận đã bị đình trệ do Barcelona không thể trả cho De Jong 17 triệu euro tiền lương mà họ nợ anh. Và tranh thủ cơ hội này, Chelsea đã nhảy vào.

Theo Relevo, The Blues đã thông báo với Barca rằng họ đang tiến hành một "đề xuất chính thức" để đưa De Jong về Stamford Bridge. Báo cáo cũng nói rằng cựu cầu thủ Ajax không muốn tới một CLB không có vé dự Champions League như MU và Chelsea đang có ưu thế hơn.