Có được bàn thắng sau 1.000 phút, đưa Chelsea vào tốp 4, Timo Werner nói gì?

(VOH) – Chelsea tiếp tục hồi sinh dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Rạng sáng 16/2 (giờ VN), chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Chelsea trở lại tốp 4 Ngoại hạng Anh 2020-2021.

Hiện Chelsea có 42 điểm sau 24 trận, đứng thứ 4, kém 11 điểm so với đội dẫn đầu Man City (còn trong tay 1 trận chưa đấu). Còn nếu so với đội xếp nhì MU thì The Blues kém 4 điểm.

Timo Werner cuối cùng cũng ghi được bàn thắng sau 1.000 phút khô hạn tại Ngoại hạng Anh 2020-2021.
Timo Werner cuối cùng cũng ghi được bàn thắng sau 1.000 phút khô hạn tại Ngoại hạng Anh 2020-2021. Trong ảnh: Timo được đồng đội chúc mừng sau khi làm tung lưới Newcastle

Trong chiến thắng của Chelsea, hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1. Olivier Giroud là tác giả bàn thắng mở tỷ số vào phút 31; còn Timo Werner ghi bàn còn lại ở phút 39.

Với bàn thắng vào lưới Newcastle, tuyển thủ Đức đã giải được cơn khô hạn bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. 

“Tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng đã ghi bàn trở lại”, Werner nói sau trận đấu, “Vẫn còn một quãng đường dài trước khi hết mùa giải. Là một tiền đạo, đương nhiên bạn phải đặt mục tiêu ghi bàn”.

Timo Werner chuyển đến Chelsea từ CLB RB Leipzig với phí khá cao 45 triệu bảng Anh trong mùa hè. Đầu mùa giải, Timo thường xuyên ghi bàn cho Chelsea. Tuy nhiên, trong giai đoạn khủng hoảng khiến Chelsea phải sa thải HLV Lampard, Timo cũng tịt ngòi.

Việc chân sút 24 tuổi này tìm lại được cảm giác làm bàn, cũng có công của Tuchel, chiến lược gia ngồi vào chiếc ghế nóng của Chelsea hồi cuối tháng 1/2021.

“Timo đã đánh dấu quyết định cho chúng ta trong hôm nay”, Tuchel nhận xét.

Kết quả Ngoại hạng Anh, hai trận đấu còn lại tại vòng 24 diễn ra vào đêm qua 15/2: Trên sân nhà, Erverton bất ngờ thúc thủ 0-2 trước Fulham; trong khi đó, West Ham đá bại đội khách Sheffield United 3-0.