Cup C1 hôm nay 2/11: Ronaldo phấn khích khi trở lại Italia

(VOH) - Ronaldo tỏ ra rất phấn khích khi trở lại Italia trận gặp Atalanta; Messi đang phải tập luyện trong phòng gym để hồi phục, dễ lỡ đại chiến PSG vs Leipzig.

Ronaldo tỏ ra rất phấn khích khi trở lại Italia

MU chuẩn bị có chuyến làm khách của Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2021/22. “Quỷ đỏ” cần một chiến thắng trong cuộc đối đầu này để sớm đặt một chân vào vòng sau. Tuy nhiên, đội chủ nhà Atalan không phải là đối thủ “dễ xơi”.

Đối với Ronaldo, trận đấu này còn có ý nghĩa. Hồi đầu mùa cầu thủ này vẫn còn đang thuộc biên chế Juventus và thậm chí là thi đấu tại Serie A. Nhưng nay CR7 tới Italia với tư cách là thành viên của MU. Đó là một dư vị rất khác và siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không quên cảnh báo đồng đội về độ nguy hiểm của đội chủ nhà.

Ronaldo phấn khích khi trở lại Italia - Messi dễ lỡ đại chiến PSG vs Leipzig
Ronaldo phấn khích khi trở lại Italia và cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Atalanta.

“Trở lại Italia, đất nước đã chào đón tôi cùng gia đình rất nhiệt tình trong quá khứ. Đây là một nơi tuyệt vời và sẽ luôn có một chỗ đứng vững chắc trong tim của tôi. Tôi biết không khí tại Bergamo, đây không phải là nơi có thể dễ dàng giành chiến thắng đặc biệt là trước Atalanta.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình, làm tất cả những gì có thể để giữ được ngôi đầu bảng. Đây là Champions League và chúng tôi là MU. Chúng tôi hiểu vị thế của mình. Tiến lên, Quỷ đỏ!”.

Atalanta đã đấu với Juventus 7 lần trong thời gian Ronaldo đá bóng tại Italia và họ cầm hòa Juventus tới 4 lần, thua 2 và thắng 1. Có một thực tế khá thú vị là Ronaldo mới chỉ thi đấu đúng một lần trên sân của Atalanta tại Serie A. Đó là trận đấu Juventus hòa đội chủ nhà với tỉ số 2-2 và CR7 có một bàn thắng. Còn hai chuyến làm khách tại Gewiss, Ronaldo đều chấn thương và không thi đấu.

Ở trận lượt đi, MU đã có pha lội ngược dòng thần thành trước Atalanta tại Old Trafford. Thầy trò Solskjaer để đối phương dẫn trước tới 2 bàn nhưng ghi liên tiếp 3 bàn thắng sau đó để giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Ronaldo chính là người ấn định tỉ số với pha đánh đầu hiểm hóc.

Messi dễ lỡ đại chiến PSG vs Leipzig

Hồi cuối tuần trước, Messi được HLV Pochettino thay ra sau hiệp một trận đấu giữa PSG và Lille. Ông thầy người Argentina giải thích rằng Messi cảm thấy khó chịu vì một vết đau cơ nên ông không muốn mạo hiểm. Giới truyền thông ghi lại được cảnh siêu sao người Argentina liên tục sờ vào bắp đùi sau của mình khi còn trên sân.

Pochettino nói rằng Messi sẽ trở lại trong chuyến làm khách của RB Leipzig nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra. Theo tờ Le Parisien, siêu sao người Argentina tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của toàn đội PSG ngày hôm qua (1/11).

Ronaldo phấn khích khi trở lại Italia - Messi dễ lỡ đại chiến PSG vs Leipzig
Messi đang phải tập luyện trong phòng gym để hồi phục.

Messi vẫn phải tập riêng trong phòng gym cùng bác sĩ để điều trị kể từ hôm Chủ nhật (31/10). Theo nguồn tin của Le Parisien. siêu sao người Argentina chỉ tới trung tâm huấn luyện của PSG vào chiều muộn hôm qua để tiếp tục hồi phục theo hướng dẫn của bác sĩ.

Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Messi khó lòng hành quân cùng toàn đội sang Đức. Báo chí Pháp đánh giá trong trường hợp Messi đi cùng toàn đội cũng chỉ mang tính cổ vũ là chính.

Nếu như siêu sao 34 tuổi không thi đấu với Leipzig, đó sẽ là đợt thứ hai cầu thủ này không thể thi đấu cho PSG vì chấn thương trong mùa giải này. Trước đó, Messi dính chấn thương sau pha va chạm với Jerome Boateng (Lyon) và buộc phải nghỉ 2 vòng đấu Ligue 1 kế tiếp.

MU mất Lindelof ở chuyến làm khách đến sân Atalanta

Trung vệ Victor Lindelof sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của MU tới sân Atalanta ở vòng bảng Champions League do chấn thương. Theo tờ The Sun (Anh), Lindelof dính chấn thương trong buổi tập của MU, chưa rõ phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu.

Lindelof năm nay 27 tuổi và đá chính 6/10 trận của MU cũng như có mặt trong đội hình xuất phát ở 3 trận đã qua tại Champions League mùa này. Ở trận MU thất thủ 0-5 trước Liverpool, cặp trung vệ Lindelof – Maguire tực sự thảm họa.

Ronaldo phấn khích khi trở lại Italia - Messi dễ lỡ đại chiến PSG vs Leipzig
Lindelof chấn thương trong lúc tập luyện.

Nhưng khi Raphael Varane trở lại, Solskjaer lập tức xoay sang sơ đồ 3-5-2 với Lindelof - Varane - Maguire án ngữ trước cầu môn De Gea trận gặp Tottenham, hàng thủ MU đã chắc chắn hơn rất nhiều. Giờ đây, với việc Lindelof vắng mặt, HLV Ole Solskjaer có thể trao cơ hội cho Eric Bailly. Trung vệ Bờ Biển Ngà chỉ mới ra sân 1 lần ở mùa giải này.

Rashford phản bác cáo buộc bất mãn với Solskjaer

Bình luận trận đấu giữa MU và Tottenham, cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng Marcus Rashford thể hiện sự giận dữ khi ăn mừng vì bất mãn việc phải vào sân từ ghế dự bị.

“Tôi nghĩ bạn có thể thấy Rashford giận dữ trong màn ăn mừng của cậu ấy. Nhưng khi 2 huyền thoại bóng đá được lựa chọn thay vì bạn thì cũng khó để phàn nàn. Solskjaer không bao giờ loại bỏ Ronaldo. Ông ấy cần ai đó ở vị trí tiền đạo cắm và Cavani đã chơi ấn tượng mùa trước. Rashford có lẽ xứng đáng được xuất phát sớm hơn”, Hargreaves nói.

Rashford thì tỏ ra bất ngờ với lời cáo buộc có phần thiếu căn cứ từ Hargreaves. Anh chia sẻ bài viết về lời phát biểu của Hargreaves và bình luận: “Giận dữ với HLV ư??! Chúng tôi đã thắng trận đấu. Màn ăn mừng đó giống như là một cái thở phào. Chúng tôi đã trải qua một tuần khó khăn”.

Ronaldo phấn khích khi trở lại Italia - Messi dễ lỡ đại chiến PSG vs Leipzig
Rashford phản bác cáo buộc bất mãn với Solskjaer.