Danilo Pereira chia tay Bồ Đào Nha, Argentina lộ thông tin trước trận

(VOH) - Danilo Pereira không còn cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha vì chấn thương diễn biến xấu; Chấn thương của De Paul bị lộ trước họp báo trận Argentina vs Hà Lan

Chấn thương khiến Danilo Pereira mất World Cup 2022

Trước thềm tứ kết World Cup 2022 gặp Morocco, Bồ Đào Nha đã đón nhận tin không vui khi chấn thương của Danilo Pereira diễn biến theo chiều hướng xấu và anh sẽ không thể tiếp tục ra sân trong phần còn lại của World Cup 2022.

Cầu thủ đa năng của PSG sẽ bay về Paris để điều trị chấn thương vào cuối tuần này, đi cùng anh còn có hậu vệ trái Nuno Mendes.

Danilo Pereira chia tay Bồ Đào Nha, Argentina lộ thông tin trước trận đấu Hà Lan
Chấn thương khiến Danilo Pereira mất World Cup 2022.

Pereira bị gãy xương sườn trong buổi tập hôm 27/11 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Ngôi sao 31 tuổi đá chính trong trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha ở World Cup 2022 gặp Ghana. Tuy nhiên, chấn thương của anh khiến HLV Fernando Santos sau đó sử dụng lão tướng Pepe cho vị trí trung vệ đá cặp cùng Ruben Dias.

Bên cạnh Pereira, hậu vệ trái Mendes cũng chưa hẹn ngày trở lại. Chấn thương đùi anh gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay khá nặng. Các kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy Mendes không có hy vọng tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022.

HLV Santos sau đó sử dụng Raphael Guerreiro cho vị trí hậu vệ trái của Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Dortmund chơi ấn tượng và ghi bàn trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup 2022.

Argentina bị lộ tin De Paul gặp chấn thương

Theo truyền thông Argentina, tiền vệ Rodrigo de Paul không tham gia tập luyện cùng toàn đội và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Hà Lan. Tiền vệ 28 tuổi được cho là dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập hôm 6/12.

Trước thông tin này của giới truyền thông, HLV Argentina đã tỏ ra khó chịu trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan: “Thật khó chịu. Hôm qua chúng tôi có buổi tập kín. Tôi không biết tại sao các bạn lại có thông tin De Paul gặp chấn thương và không góp mặt trong buổi tập cùng toàn đội”.

Danilo Pereira chia tay Bồ Đào Nha, Argentina lộ thông tin trước trận đấu Hà Lan
De Paul là trụ cột tuyến giữa của Argentina.

“Tôi xin nhắc lại. De Paul có tham gia buổi tập hôm qua. Và đúng là cậu ấy gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy chờ xem cậu ấy có thể góp mặt ở trận đấu với Hà Lan hay không. Đôi khi không tập luyện cũng là cách chúng tôi bảo vệ cầu thủ. Bởi rõ ràng, để ra sân thi đấu tốt, cầu thủ phải có thể trạng tốt nhất”.

Bên cạnh tin về De Paul, báo chí cũng cho biết tiền vệ Di Maria đã bình phục chấn thương và có thể tập cùng toàn đội. Trả lời về trường hợp của tiền vệ đang thi đấu cho Juve, HLV Scaloni cho biết là Di Maria chưa hoàn thành giáo án tập luyện và sẽ bàn bạc kỹ hơn về trường hợp này.