Diễn biến chính trận Hàn Quốc vs Turkmenistan – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Với đẳng cấp vượt trội, Hàn Quốc đã đánh bại Turkmenistan với chiến thắng 5-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Với quyết tâm rất cao, ĐT Hàn Quốc quyết tâm giành 3 điểm trước Turkmenistan ở bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với việc tung những ngôi sao lớn nhất của mình ra sân, không mất quá nhiều thời gian để đội bóng xứ kim chi thể hiện sức mạnh của một ông lớn. ĐT Hàn Quốc nhanh chóng vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10. Pha phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ đội khách tạo cơ hội cho Hwang Ui-jo đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Hàn Quốc đánh bại Turkmenistan 5-0
Hàn Quốc đánh bại Turkmenistan 5-0

Những phút còn lại của hiệp 1, Hàn Quốc áp đảo và có được bàn thắng thứ 2 ở những phút bù giờ. Nam Tae-hee là người gia tăng cách biệt sau pha ban bật trung lộ nhuần nhuyễn. Sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi với sự phản kháng vô cùng yếu ớt của đội bóng đến từ Trung Á.

Tới phút 57, Kim Young-gwon tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ đối phương để ghi bàn sau pha đá phạt góc của đội trưởng Son Heung-min. 6 phút sau đó lại là ngôi sao của Tottenham thực hiện cú sút xa buộc thủ thành Turkmenistan đẩy bóng ra. Bóng tới vị trí của Kwon Chang-hoon và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0.

Tới phút 73, Hàn Quốc có bàn thắng thứ 5. Son Heung-min của đội chủ nhà có pha tâng bóng ngẫu hứng để loại bỏ sự truy cản của hai cầu thủ Turkmenistan trước khi mở đường cho pha phối hợp giúp Hwang ui-jo hoàn tất cú đúp.

Giành được 3 điểm trọn vẹn, Son Heung-min cùng các đồng đội đã đòi lại ngôi đầu từ tay Lebanon. Giờ đây, vòng 3 World Cup 2022 đang ở cách Hàn Quốc đúng một chiến thắng.