Đội nắng luyện tập, Nam Định FC sẵn sàng cho màn chạm trán HAGL

Gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai ngay ở vòng loại Cúp quốc gia 2020, CLB Nam Định nhanh chóng bước vào chuẩn bị sau quãng thời gian gián đoạn vì dịch bệnh.

Sau gần hai tháng gián đoạn vì dịch bệnh, bóng đá quốc nội sẽ trở lại với vòng loại Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 24/5. Trận đấu giữa hai CLB Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường được đánh giá là tâm điểm của vòng loại, khi cả hai đội đều sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Sau khi biết thông tin về lịch vòng loại Cúp quốc gia 2020, CLB Nam Định đang tập luyện để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với CLB HAGL.

Do lâu ngày không có hoạt động bóng đá, nhiều CĐV bóng đá Nam Định đã vào sân Thiên Trường để theo dõi đội tập cho "đỡ nhớ".

Từ ngày trở lại V-League, CLB Nam Định luôn thu hút được số lượng CĐV đến sân cổ vũ đông đảo bậc nhất. Ở V-League 2019, sân Thiên Trường đón trung bình 15.000 người đến sân mỗi trận.

Người hâm mộ bóng đá thành Nam kỳ vọng trong trận đấu với HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia sắp tới, ban tổ chức sẽ mở cửa để khán giả vào theo dõi.

Việc trời nắng gắt ảnh hưởng ít nhiều đến việc tập luyện khi các cầu thủ sẽ mất sức nhanh hơn. HLV Nguyễn Văn Sỹ chia thành 2 đội đá đối kháng nhằm giúp các học trò nhanh chóng lấy lại trạng thái thi đấu.

Đỗ Merlo vẫn là cái tên gây chú ý nhất trên sân tập của CLB Nam Định. Dù mới gia nhập vào đầu mùa giải nhưng tiền đạo 35 tuổi đã đóng góp 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo cho đội bóng thành Nam.

Các pha tấn công của CLB Nam Định sẽ trực diện hơn khi Đỗ Merlo là mẫu tiền đạo chơi không cần nhiều bóng, khả năng dứt điểm bằng chân hay chơi bóng bổng đều rất tốt.

Ngoài đá tập, CLB Nam Định trước đó đã có trận giao hữu với CLB Phố Hiến và dự kiến vào cuối tuần này, đội bóng thành Nam sẽ tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà.

Các trận giao hữu này giúp cầu thủ lấy lại khả năng 'thực chiến' nhanh hơn sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu.

Trung vệ Lâm Anh Quang đã có thể tập luyện cùng cả đội sau quãng thời gian đầu mùa phải nghỉ thi đấu do chấn thương tay.