ĐT Việt Nam đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu

Theo thông tin từ VFF, hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu đã có thể tập luyện trở lại sau một thời gian dài phải tập riêng vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Tại buổi tập sáng nay (15/5), ĐT Việt Nam đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của bộ đôi hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Xuân sau thời gian phải tập riêng.

Mặc dù vẫn cần thêm thời gian để đạt được sự bình phục hoàn toàn, nhưng sự trở lại của Văn Xuân và đặc biệt là Văn Hậu đã tạo nên bầu không khí hứng khởi trong buổi tập của ĐT Việt Nam. 

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu
ĐT Việt Nam đón tin vui từ Đoàn Văn Hậu

Không phủ nhận, vai trò và tầm ảnh hưởng của Đoàn Văn Hậu tại ĐT Việt Nam lúc này là khá lớn. Nếu cầu thủ người Thái Bình không thể lên đường sang UAE dự Vòng loại World Cup thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất rất lớn của Việt Nam.

Tất nhiên, Văn Xuân và Văn Hậu sẽ tiếp tục phải tuân thủ khối lượng tập luyện và cường độ vận động theo khuyến cáo của các bác sĩ để không ảnh hưởng đến tiến trình hồi phục.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã đón nhận tin vui với sự trở lại của tiền vệ Trọng Hoàng. Cầu thủ người Nghệ An dính chấn thương tại V-League song anh chỉ mất hai tuần để trở lại tập luyện.

Về trường hợp của Xuân Trường, chấn thương cổ chân của tiền vệ này cũng đang có sự hồi phục rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, Trường cũng sẽ trở lại trong vài ngày tới.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tập luyện tại Hà Nội trước khi lên máy bay tới UAE vào ngày 26/5 tới. Sau khi sang tới địa điểm thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đối thủ Jordan. Sau trận giao hữu nói trên, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách lần nữa. 

Theo LĐBĐ châu Á, các đội được đăng ký tối đa 23 cầu thủ trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên danh sách này có thể được phép thay đổi trước từng trận đấu, tùy thuộc vào sự lựa chọn của HLV từng đội.