ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu trước thềm AFF Cup 2020?

(VOH) - Với tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ không có trận giao hữu nào trước khi bay sang Singapore để dự AFF Cup 2020; Tấn Trường phản bác thông tin livestream tới 2h00.

ĐT Việt Nam sẽ không có trận giao hữu nào trước thềm AFF Cup 2020

Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Ả-Rập Xê-Út kết thúc, các cầu thủ đã được xả trại và sẽ tập trung lại vào ngày 20/11. Theo đó, nhóm cầu thủ ở phía Nam sẽ tự di chuyển vào Bà Rịa Vũng Tàu còn các thành viên ở phía Bắc sẽ hội quân tại Hà Nội trước khi bay vào TP HCM rồi tập trung tại địa điểm tập huấn.

Trước đó đã có nhiều thông tin cho rằng ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB TP HCM tại Bà Rịa Vũng Tàu. Nhưng do tình hình dịch bệnh căng thẳng, kế hoạch này sẽ phải hủy bỏ. Được biết "Chiến hạm đỏ" cũng đã kết thúc sớm chuyến tập huấn của mình tại đây và trở về TP HCM để tập luyện.

ĐT Việt Nam gặp khó trước thềm AFF Cup 2020 - Tấn Trường phản bác việc nghiện mạng xã hội
ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ 3 ngày sau trận Ả-Rập Xê-Út

Như vậy trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn "tập chay" và không có trận đấu giao hữu nào. Với quy định khắt khe của nước chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải thực hiện nguyên tắc bong bóng khép kín để tránh những mối lo về vấn đề dịch bệnh.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập 34 cầu thủ. 10 ngày rèn quân ở Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian tới sẽ giúp ích cho ĐT Việt Nam rất nhiều khi ở đây có khí hậu gần tương tự với Singapore. Tại AFF Cup 2020, Quang Hải và các đồng đội sẽ nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia. Trận đấu mở màn sẽ là trận gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

Tấn Trường phản bác thông tin livestream tới 2h00

Dù rất nỗ lực, ĐT Việt Nam vẫn không thể làm được điều gì đó trước Ả-Rập Xê-Út ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình. Bàn thua của "Những chiến binh Sao Vàng" đến từ những sai lầm đáng trách của hàng thủ.

Sau trận đấu, dư luận hướng sự chỉ trích đến thủ thành Bùi Tấn Trường - người mắc sai sót vị trí khiến không thể cản phá được cú đánh đầu của đối phương, bị ảnh hưởng phong độ thi đấu do quá ham mê sử dụng mạng xã hội Tiktok trong thời gian ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu.

ĐT Việt Nam gặp khó trước thềm AFF Cup 2020 - Tấn Trường phản bác việc nghiện mạng xã hội
Tấn Trường phải nhận không ít chỉ trích của CĐV về bàn thua ở trận đấu với Ả-Rập Xê-Út.

Trước thông tin mải mê livestream tới 2h00 sáng, thủ môn Tấn Trường đã lên tiếng phủ nhận. "Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi đội tuyển Việt Nam giải tán. Còn khi lên đội tuyển, tôi livestream trong khoảng tiếng rưỡi đến 2 tiếng, kết thúc khuya nhất là 22h30.

Nhưng cũng trong thời gian đội tập luyện bình thường thôi, chứ 1-2 ngày trước trận là không livestream. Tôi xin đính chính. Đá xong trận Nhật Bản (11/11), HLV Park Hang Seo đã không cho lên mạng livestream rồi.

Mà chính xác là thầy nhắc toàn đội chứ không riêng gì tôi. Chỉ có hôm trước trận Ả-Rập Xê-Út, có ông anh bảo tôi lên TikTok livestream xíu đi, anh gửi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên. Lúc đó chỉ là 22h40 thôi. Và tôi lên đúng 10 phút là tôi xuống. Đó là điều bất khả kháng", Tấn Trường chia sẻ với giới truyền thông.

HAGL tiếp tục cho đội hạng Nhất mượn 9 cầu thủ

CLB CAND sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của 9 cầu thủ trẻ đến từ lò đào tạo HAGL. Đó là những cái tên A Sân, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình và Nguyễn Văn Anh.

Đây cũng chính là những cầu thủ từng chơi cho đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo ở mùa giải 2021. Trước đó, rất nhiều cầu thủ ở đội 1 của HAGL cũng được bầu Đức cho CLB Hải Phòng mượn.

ĐT Việt Nam gặp khó trước thềm AFF Cup 2020 - Tấn Trường phản bác việc nghiện mạng xã hội
HAGL tiếp tục cho đội hạng Nhất mượn 9 cầu thủ.