Tin tức MU: HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire

(VOH) - HLV Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột khác của MU, hai ngày trước cuộc đụng độ Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh; MU không có ý định gia hạn hợp đồng với Paul Pogba.

Solskjaer họp chiến thuật với Ronaldo và Maguire

Theo Daily Mail tiết lộ, 10 giờ ngày 18/11, HLV Solskjaer đã có buổi nói chuyện với một nhóm cầu thủ của MU bao gồm Harry Maguire, Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Nội dung thảo luận chính là tìm ra giải pháp giúp MU cải thiện phong độ và chiến thuật phù hợp cho đội hình 3 hậu vệ.

HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire - MU không gia hạn hợp đồng với Pogba
HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire.

Hiện MU đang xếp thứ 6 với 17 điểm. Họ kém Top 4 Liverpool 5 điểm và đội dẫn đầu Chelsea 9 điểm. Trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Vì thế, HLV Solskjaer rất khao khát 1 chiến thắng vào cuối tuần này trong chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang gặp khủng hoảng Watford.

Ban lãnh đạo vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua. Tuy nhiên, giai đoạn sắp tới rất quan trọng với MU. Họ sẽ bước vào những trận đấu có ý nghĩa định đoạn số phận tại Champions League với Young Boys và Villarreal. Bên cạnh đó, tại Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" có 2 trận đấu quan trọng với Chelsea và Arsenal trong thời gian gần sắp tới.

MU không gia hạn hợp đồng với Pogba

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), MU không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba dù cho cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng. MU đã tổ chức đàm phán hợp đồng với Pogba trước đó nhưng không đạt được thoả thuận. Giờ đây, họ đã quyết định để cầu thủ người Pháp ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Pogba có thể nghỉ hết năm nay do chấn thương đùi. Anh đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, Juventus và PSG. Tiền vệ 28 tuổi đã thực hiện 7 kiến tạo và ra sân 13 lần ở mùa giải này cho MU.

HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire - MU không gia hạn hợp đồng với Pogba
Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này.

Van de Beek quyết giành suất đá chính vào cuối tuần này

Theo tờ Mirror (Anh), tiền vệ Van de Beek đã gây ấn tượng với ban huấn luyện MU trong những buổi tập gần đây và lúc này, anh đang quyết giành suất đá chính ở trận gặp Watford.

HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire - MU không gia hạn hợp đồng với Pogba
Van de Beek có thể ra sân vào cuối tuần này.

Van de Beek mới chỉ ra sân 16 phút tại Premier League mùa này. HLV Solskjaer thích sử dụng cặp tiền vệ là Fred và Scott McTominay ở mùa bóng này. Tuy nhiên Van de Beek có thể sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Watford.

Nhà cầm quân người Na Uy đang đối mặt với sức ép lớn sau khi MU chơi không tốt trong thời gian gần đây và có thể sẽ thực hiện sự thay đổi ở đội hình xuất phát..

Lingard quyết tâm rời MU

Cuộc đàm phán hợp đồng giữa MU và Jesse Lingard đã đổ vỡ. Tương lai của cầu thủ 28 tuổi ở MU đang rất mờ mịt. Theo BBC Sport, Lingard sẽ tìm đường rời MU trong tháng Giêng tới theo dạng cho mượn và sẽ ra đi theo dạng miễn phí ở cuối mùa giải này.

HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire - MU không gia hạn hợp đồng với Pogba
Lingard quyết tâm rời MU.

Lingard đã chơi dưới dạng cho mượn ở West Ham tại giai đoạn lượt về ở mùa giải trước. Sau khi trở lại MU, Lingard đã không giành được suất đá chính nên anh cảm thấy thất vọng. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào tháng Sáu năm sau.

MU đã đưa ra quyết định sa thải Solskjaer?

Mới nhất, theo nguồn tin thân cận với Man Utd là tờ Manchester Evening News, các giám đốc của đội bóng đã đưa ra quyết định sa thải Solskjaer và nó sẽ được thi hành khi họ tìm được người thay thế phù hợp.

HLV Solskjaer bàn chiến thuật với Ronaldo và Maguire - MU không gia hạn hợp đồng với Pogba
MU đã đưa ra quyết định sa thải Solskjaer?

Cũng theo tờ nhật báo chuyên khai thác tin tức về thành phố Manchester, Brendan Rodgers và Zinedine Zidane đang là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng tại Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán khi cả 2 cái tên kể trên đều không muốn đến ở thời điểm giữa mùa giải.