Dự đoán Ngoại hạng Anh 2021-2022 - vòng 4: Man City đòi nợ Leicester

(VOH) - Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson thì Man City sẽ đòi được món nợ để thua Leicester City ở trận tranh Siêu cúp Anh. Còn các ông lớn đều có chiến thắng tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Vòng 4 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau hơn một tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho sân chơi cấp ĐTQG. Trận đấu sớm nhất vòng đấu là derby thành London giữa Crystal Palace với Tottenham. Hiện tại, Tottenham đang là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 trận đấu cùng với tỷ số 1-0 để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Dự đoán Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 4: Man City đòi nợ Leicester - Các ông lớn cùng thắng
Tottenham thắng tối thiểu tại vòng đấu này.

Dưới triều đại của HLV Nuno Santo, sức tấn công của Tottenham chưa thực sự bùng nổ, nhưng điểm yếu nơi hàng thủ đang được chiến lược gia người Bồ Đào Nha cải thiện triệt để. Theo chuyên gia Lawrenson: "Spurs chưa thể hiện được điều gì đó quá ngoạn mục cho đến nay, nhưng họ đã làm rất tốt để giành chiến thắng và có lẽ sẽ tiếp tục kéo dài mạch trận thắng 1-0 này".

Cặp đấu tâm điểm ở vòng 4 là chuyến viếng thăm sân King Power của nhà ĐKVĐ Manchester City. Ở trận đấu mở màn mùa bóng tại Anh, chính Leicester City đã đánh bại Man City để danh hiệu Siêu cúp Anh. Sau trận đấu đó, đoàn quân HLV Pep Guardiola bước vào chiến dịch Ngoại hạng Anh bằng trận thua Tottenham.

Dự đoán Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 4: Man City đòi nợ Leicester - Các ông lớn cùng thắng
Man City đòi nợ thành công Leicester City.

Tuy nhiên, Man City đã trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Arsenal cùng với tỷ số 5-0. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang có ở thời điểm hiện tại. Cộng thêm việc nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã bình phục chấn thương, Man City nhận được đánh giá cao của chuyên gia Lawrenson về khả năng giành chiến thắng để đòi lại món nợ, đồng thời tiếp tục cuộc đua vô địch.

Không được đánh giá cao ở sức hấp dẫn về chuyên môn, nhưng màn chạm trán giữa Manchester United vs Newcastle nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá trên toàn thế giới, bởi đây có thể đánh dấu sự trở lại của siêu sao Ronaldo.

Dự đoán Ngoại hạng Anh 2021/22 vòng 4: Man City đòi nợ Leicester - Các ông lớn cùng thắng
MU thắng tưng bừng Newcastle.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu sau khi có gần một tuần tập luyện cùng các đồng đội mới. Với nguồn cảm hứng tới từ Ronaldo cùng thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, chuyên gia Lawrenson dự đoán đội chủ sân Old Trafford sẽ có chiến thắng tưng bừng.

Chelsea và Liverpool ở vòng đấu trước đã có màn so tài đỉnh cao, kết thúc với kết quả hòa 1-1. Ở vòng đấu này cả hai đội đều gặp những thức thách không quá mạnh. Trên sân nhà Chelsea tiếp đón Aston Villa, trong khi Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Leeds United. Theo dự đoán của chuyên gia Lawrenson, cả hai ông lớn này đều sẽ có chiến thắng để tiếp tục cuộc chiến tới ngôi vương.

Arsenal, đội bóng đã toàn thua cả 3 trận đầu mùa giải sẽ được chơi trên sân nhà Emirates ở vòng đấu này để chạm trán Norwich, đội bóng cũng chưa có điểm số nào và đang đứng ngay phía trên trên BXH. Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, Pháo thủ được chuyên gia Lawrenson đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết ngược này.

VÒNG 4 - GIẢI NGOẠI HẠNG ANH (PREMIER LEAGUE) 2021/22

THỨ BẢY - NGÀY 11/9/2020

18h30

Crystal Palace

0-1

Tottenham

21h00

Arsenal

2-0

Norwich City

21h00

Brentford

1-1

Brighton

21h00

Leicester City

1-2

Manchester City

21h00

Manchester United

3-0

Newcastle United

21h00

Southampton

2-1

West Ham United

21h00

Watford

1-2

Wolverhampton

23h30

Chelsea

2-0

Aston Villa

CHỦ NHẬT - NGÀY 12/9/2020

22h30

Leeds United

1-2

Liverpool

THỨ BA - NGÀY 14/8/2020

02h00

Everton

2-0

Burnley