Eriksen và Van Dijk sẽ ‘định đoạt’ kết quả trận CK C1

HLV Jose Mourinho khẳng định màn trình diễn giữa Christian Eriksen và Virgil Van Dijk sẽ quyết định đến kết quả trận chung kết Champions League 2018/19.

Trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid chuẩn bị chứng kiến cuộc so tài nảy lửa giữa Liverpool và Tottenham, hai đội bóng anh sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19. Phải rất khó khăn, Spurs và The Kop mới lọt vào đến trận đấu này, bởi vậy họ đều rất muốn nâng cao chiếc cúp vô địch.

Mourinho nói về trận chung kết C1

Mourinho nói về trận chung kết C1

Klopp hoặc Pochettino sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool hoặc Tottenham. Sau một thời gian dài chuẩn bị, cả hai đội đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng. HLV Jose Mourinho khẳng định màn trình diễn giữa Christian Eriksen và Virgil Van Dijk sẽ quyết định đến kết quả trận chung kết Champions League 2018/19.

“Tôi nghĩ rằng những tiền đạo như Harry Kane hay Salah sẽ không định đoạt kết quả trận đấu, thay vào đó là màn trình diễn của Van Dijk bên phía Liverpool và Eriksen của Tottenham. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của hai đội, họ duy trì sự ổn định và đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Tôi nghĩ rằng đội nào đặc biệt hơn sẽ giành chiến thắng”.

“Tottenham và Liverpool đều trải qua những hành trình khó tin để có mặt ở chung kết, thế nên ai thắng cũng xứng đáng và ai thua cũng tiếc nuối. Tôi không muốn dự đoán kết quả vì sẽ cổ vũ cho cả hai để thưởng thức một trận đấu tuyệt vời. Tôi hy vọng trận chung kết sẽ có nhiều bàn thắng được ghi”.

C.T