HLV Klopp tự tin có thể đánh bại Tottenham

HLV Klopp chia sẻ về trận chung kết Champions League 2018/19, ông thầy người Đức khẳng định The Kop đủ khả năng để đánh bại Tottenham.

Liverpool đã lần lượt vượt qua Bayern Munich và Barca để lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19, đội bóng thành phố Cảng chắc chắn muốn đánh bại Tottenham trong trận đấu cuối cùng. Về mặt thực lực, tất nhiên The Kop được đánh giá cao hơn đối thủ.

HLV Klopp tự tin có thể đánh bại Tottenham

HLV Klopp tự tin có thể đánh bại Tottenham

Liverpool đang rất hy vọng vào danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp. Trước đó, ông thầy người Đức cùng Lữ đoàn đỏ trải qua 3 trận chung kết nhưng đều phải nhận thất bại. HLV Klopp chia sẻ về trận chung kết Champions League 2018/19, ông thầy người Đức khẳng định The Kop đủ khả năng để đánh bại Tottenham.

“Đây là trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp của tôi cùng Liverpool, chắc chắn chúng tôi không muốn nhận kết quả giống như mùa giải trước. Chúng tôi sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu của mình, đó là chiến thắng và chức vô địch. Mùa này, Liverpool đã toàn diện và mạnh hơn, chúng tôi xứng đáng với tấm vé vào chơi trận chung kết”.

“Tottenham không dễ bị đánh bại, song Liverpool đang thể hiện quyết tâm rất lớn, chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu tại Madrid. Những cầu thủ đều hào hứng với trận chung kết. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu này và đã sẵn sàng cho trận đấu tại Madrid”.

C.T