Pochettino chỉ ra yếu tố định đoạt trận chung kết C1

HLV Pochettino khẳng định tinh thần và bản lĩnh thi đấu sẽ định đoạt kết quả trận chung kết Champions League mùa giải này.

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham chỉ còn được tính bằng giờ. Sau một thời gian dài chuẩn bị, cả hai đội đều sẵn sàng cho trận đấu tại Madrid. Trong những mùa giải gần đây, Spurs và The Kop đã trưởng thành rất nhiều nhưng vẫn chưa có danh hiệu. Đội nào giành chiến thắng trên sân của Atletico sẽ chấm dứt một khoảng thời gian dài không danh hiệu.

HLV Pochettino nói về trận chung kết C1 mùa này

HLV Pochettino nói về trận chung kết C1 mùa này

Liverpool được đánh giá cao hơn, con đường đến trận chung kết của họ cũng khó khăn hơn Tottenham rất nhiều. Mặc dù ở thế cửa dưới, song HLV Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan. Ông thầy người Argentina khẳng định tinh thần và bản lĩnh thi đấu sẽ định đoạt kết quả trận chung kết Champions League mùa giải này.

“Liverpool là một đội bóng mạnh, Klopp là một HLV tuyệt vời. Không chỉ giỏi về chuyên môn, ông ấy còn được đánh giá rất cao trong việc truyền lửa cho các học trò. Klopp luôn giữ được tinh thần lạc quan và hạnh phúc cũng như rất tự nhiên, chân thật trong tính cách.”

“Liverpool và Tottenham rất hiểu nhau, bởi chúng tôi thường xuyên đụng độ ở Ngoại hạng Anh. Chính tinh thần và bản lĩnh mới là yếu tố định đoạt thành bại ngôi vô địch Champions League này. Tottenham rất khó khăn để lọt vào trận đấu cuối cùng, tất nhiên chúng tôi muốn đăng quang chức vô địch”.

C.T