FA Cup: Rashford tỏa sáng giúp MU tiếp tục chuỗi thăng hoa

(VOH) - Rashford ghi bàn và góp dấu giày vào các bàn thắng còn lại của MU trong trận thắng Everton ngay trên sân nhà tại vòng 3 FA Cup 2022/23.

MU đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Tiếp đón Everton không có phong độ tốt trên sân nhà tại vòng 3 FA Cup 2022/23, đoàn quân HLV Ten Hag không gì ngoài mục tiêu có được chiến thắng để giành vé đi tiếp và tiếp tục chuỗi trận thắng của mình.

“Quỷ đỏ” sớm cụ thể mọi lợi thế ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ dễ dàng kiểm soát thế trận và sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3 của trận đấu. Rashford đột phá tốc độ bên phía cánh trái rồi căng ngang vào cho Antony đệm bóng dễ dàng.

FA Cup: Rashford tỏa sáng giúp MU tiếp tục chuỗi thăng hoa
Antony sớm mở tỷ số cho MU sau pha kiến tạo của Rashford.

Sớm có bàn dẫn, MU tiếp tục thế trận tấn công, lúc này hàng thủ chủ nhà đã tỏ ra có phần mất tập trung. Phút 14, một cú sút từ góc hẹp của Maupay tưởng không nguy hiểm nhưng De Gea lại để bóng lọt qua khe chân và khiến Coady chớp thời cơ đưa bóng vào lưới.

Nhận bàn thua bất ngờ, MU vùng lên để tìm lại thế dẫn điểm. "Quỷ đỏ" khiến khung thành đội khách nhiều lần chao đảo, nếu không có sự xuất sắc của Pickford thì Everton đã thủng lưới thêm trước khi hiệp 1 khép lại.

FA Cup: Rashford tỏa sáng giúp MU tiếp tục chuỗi thăng hoa
Rashford khiến Coady lúng túng đốt lưới nhà.

Bước vào hiệp 2, đoàn quân HLV Ten Hag vẫn chơi áp đảo và lần này họ đã có được thành quả ở phút 52. Vẫn là Rashford, anh đột phá táo bạo bên cánh trái trước khi căng ngang khó chịu vào trong khiến hậu vệ Conor Coady lúng túng đốt lưới nhà.

Kịch bản ở hiệp đấu đầu tiên lại một lần nữa diễn ra khi hàng thủ MU tiếp tục chơi mất tập trung và để Everton đưa bóng vào lưới lần thứ 2 ở phút 74. Nhưng lần này đội chủ nhà đã may mắn khi trước đó Demarai Gray đã việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

FA Cup: Rashford tỏa sáng giúp MU tiếp tục chuỗi thăng hoa
Rashford chốt lại ngày thi đấu chói sáng bằng bàn thắng cho riêng mình trên chấm 11m.

May mắn thoát thua, MU xốc lại đội hình và có thêm bàn ấn định tỷ số 3-1 từ chấm phạt đền ở phút 90+7 được ghi bởi Marcus Rashford. Chiến thắng giúp MU tiến vào vòng tiếp theo của FA Cup và nâng mạch trận bất bại lên con số 7 trên mọi đấu trường.