Gục ngã trên sân Real, Liverpool tuổi nhục rời Cúp C1

(VOH) - Real đã không để Liverpool có cơ hội ngược dòng khi tiếp tục có được chiến thắng ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23.

Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real đã chơi áp đảo trước các vị khách Liverpool để rồi giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23. Thắng chung cuộc 6-2 sau hai lượt trận, Real thẳng tiến vào tứ kết.

“Kền kền trắng” tiếp tục cho thấy DNA vượt trội của mình tại đấu trường Cúp C1. Với Liverpool, đây là lần thứ tư họ phải ôm hận trước Real Madrid trong vòng 5 năm gần đây.

Gục ngã trên sân Real, Liverpool tuổi nhục rời Cúp C1
Gục ngã trên sân Real, Liverpool tuổi nhục rời Cúp C1.

Ở trận lượt đi tại Anfield, Liverpool dù dẫn trước 2-0 nhưng lại để Real ngược dòng ghi 5 bàn để thắng 5-2 chung cuộc. Để có được tấm vé đi tiếp, The Kop buộc phải tạo ra màn ngược dòng không tưởng trên sân Real.

Để cụ thể cho việc này, HLV Jurgen Klopp đã tung ra sân đội hình với 4 tiền đạo. Nhưng đại diện Ngoại hạng Anh đã bất ngờ với cách nhập cuộc của Real, đội chủ nhà thay gì phòng ngự đã đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ ngay từ đầu.

Xem thêm: Real đè bẹp Liverpool trong trận cầu 7 bàn tại sân Anfield

Đôi bên đã tạo ra màn đôi công vô cùng hấp dẫn trong hiệp đấu đầu tiên với tổng cộng 17 cú dứt điểm chia đều cho mỗi bên (Real 9, Liverpool 8). Trong số đó có nhiều tình huống thủ thành đôi bên phải trổ tài cứu thua. Tỷ số 0-0 được giữ hết hiệp.

Sang hiệp 2 Liverpool tỏ ra rất bế tắc trong các pha xử lý, họ có nhiều pha chuyền vội thay vì xử lý bình tĩnh. Real tiếp tục có được những cơ hội rõ rệt nhưng phải đến phút 78 thì Benzema mới một lần cụ thể thành bàn thắng.

Bàn thắng đã chấm dứt mọi hy vọng của Liverpool và Real rút dần các trụ cột ở cuối trận để giữ sức. Cuối trận họ còn đòi một quả penalty sau tình huống Tsimikas để bóng bật đùi rồi chạm tay trong khu cấm địa Liverpool nhưng tỷ số 1-0 là cuối cùng.