HAGL lại hòa, CAHN ngắt mạch thua sau trận đấu trên sân Pleiku

(VOH) - Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023 khi chia điểm ngay trên sân nhà trước Công An Hà Nôi tại vòng 4.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công An Hà Nội (CAHN) đã hòa nhau 1-1 đầy kịch tính ở vòng 4 V-League 2023 diễn ra trên sân Pleiku. Với kết quả nà, HAGL trải qua trận hòa thứ 4 liên tiếp. Thành tích này tương tự như Sông Lam Nghệ An sau 4 vòng đầu tiên.

CAHN đã chấm dứt mạch 2 thất bại liên tiếp trước đó. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở giai đoạn cuối trận, thầy trò HLV Paulo Foiani có lý do để tiếc nuối khi không thể giành 3 điểm trước HAGL.

HAGL lại hòa, CAHN ngắt mạch thua sau trận đấu trên sân Pleiku
HAGL lại hòa, CAHN ngắt mạch thua sau trận đấu trên sân Pleiku.

CAHN dù chỉ là tân binh tại V-League 2023 nhưng với sự đầu tư mạnh mẽ họ giờ đây được đánh giá nhỉnh hơn trong chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL. Chất lượng đội hình vượt trội hơn phần nào giúp CAHN có được sự chủ động sau tiếng còi khai cuộc.

Nhưng HAGL không vì thế mà bị động, đội chủ nhà chủ động chơi thấp và sẽ phải công nhanh mỗi khi có bóng. Lối chơi này đã phần nào gây khó khăn cho CAHN. Đôi bên đều tạo ra được những uy hiếp về phía khung thành đối phương trong phần lớn thời giant hi đấu.

Phải đến 20 phút cuối trận thì kịch tính của trận đấu mới được đảy lên cao trào. Phút 73, từ một đợt phản công, Washington Brandao đi bóng dung mãnh và trả bóng vừa tầm để Paollo ở phía trong vòng cấm dứt điểm hiểm hóc mang về bàn mở tỷ số cho HAGL.

Nhận bàn thua, CAHN dồn lên tấn công nhưng vấp phải hàng phòng thủ chơi tập trung và chắc chắn của chủ nhà. Phải nhờ vào cú sút xa ở cự ly 30m của ngoại binh Jhon Cley ở phút 83 thì CAHN mới có được bàn gỡ hòa.

Sau bàn gỡ, CAHN tiếp tục thế trận dồn ép với mục tiêu kết liễu trận đấu giành trọn 3 điểm. Nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giầy các chân sút đội khách. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số hòa 1-1.