Viettel chia điểm Nam Định trong trận đấu đôi công hấp dẫn

(VOH) - Viettel và Nam Định tại vòng 4 V-League 2023 đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đôi công hấp dẫn nhưng cái thiếu ở trận đấu này là bàn thắng.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Viettel chỉ mới có được 1 chiến thắng duy nhất trước tân binh Công An Hà Nội. Hai trận còn lại, họ đều có tỷ số hòa. Tiếp đón Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel quyết tâm giành trọn 3 điểm để gia nhập top đầu.

Nam Định cũng đề ra mục tiêu tương tự ở chuyến làm khách này. Đội bóng thành Nam đã có 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 vòng, nếu đá bại Viettel ở vòng này thì họ sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng trước khi V-League tạm nghỉ.

Viettel chia điểm Nam Định trong trận đấu đôi công hấp dẫn
Viettel chia điểm Nam Định trong trận đấu đôi công hấp dẫn.

Sự quyết tâm được hai đội thể hiện rõ nét ở trận đấu này. Cả hai nhập cuộc đầy tự tin và tạo nên thế trận rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý là dù chơi trên sân khách nhưng CĐV của Nam Định có mặt trên sân không khác gì đội chủ nhà.

Trận đấu hấp dẫn không chỉ riêng của các cầu thủ trên sân mà còn là cuộc chiến của CĐV hai bên. Sự nhiệt tình của họ đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đưới sân thi đấu sung sức hơn.

Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được hai đội liên tiếp tạo ra nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của Viettel và Nam Định đều không một lần đưa bóng vào lưới đối phương.

Chung cuộc hai đội hòa nhau không bàn thắng đầy đáng tiếc. Với kết quả này, Nam Định đã vươn lên vị trí thứ 3 với 8 điểm và đẩy Thanh Hoá xuống hạng 4 do cùng điểm, nhưng thua hiệu số. Trong khi đó, Viettel vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp.