HLV Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò

(VOH) - HLV Antonio Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò khi cấm tương cà và mayonnaise khi cho rằng các cầu thủ Tottenham đang thừa cân.

HLV Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò

Conte đã mở đầu triều đại của mình tại Tottenham bằng chiến thắng tại Europa Conference League trước Vitesse Arnhem trước khi giành được điểm số đầu tiên tại Premier League khi Tittenham có trận hòa không bàn thắng trước Everton.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Inter Milan đã không lãng phí thời gian để thể hiện quyền lực của mình tại câu lạc bộ. Chiến lược gia 52 tuổi thậm chí đã có mặt sau hơn một giờ trong cuộc họp báo vào tuần trước.

HLV Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò
HLV Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò.

Theo The Athletic, các ngôi sao của Spurs đã 'chết' sau buổi tập hôm thứ Sáu tuần trước dù mới đánh bại Vitesse vào đêm hôm trước và đó là ưu tiên mà Conte đưa ra trên sân tập. Chiến lược gia người Italia cũng "chiêu đãi" các học trò của mình một buổi phân tích video dài 75 phút về chiến thắng trước đội bóng Hà Lan, mặc dù cuộc họp ban đầu dự kiến chỉ diễn ra trong 20 phút.

Conte cũng tỏ ra lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ sau chiến thắng tại cúp châu Âu. Cựu HLV của Inter Milan nói với các học trò rằng một số người trong số họ bị thừa cân và khẳng định tâm lý của họ phải thay đổi.

Dinh dưỡng là một lĩnh vực mà Conte đã tập trung rất nhiều trong tuần đầu tiên của nhiệm kỳ ở đội bóng phía Bắc London. Chiến lược gia 52 tuổi thậm chí đã đảm bảo đội của mình ăn trưa cùng nhau vào buổi trưa.

Bên cạnh đó, ông đã rút 'đồ ăn nặng và bánh mì' khỏi thực đơn tại căng tin sân tập, đồng thời loại bỏ sốt cà chua và sốt mayonnaise.

Ngoài ra, Conte cũng yêu cầu cắt giảm lượng nước hoa quả cho các cầu thủ và lượng dầu cũng như bơ được sử dụng trong nấu ăn đồng thời kêu gọi các ngôi sao của mình ăn nhiều trái cây hơn.

Juventus lên danh sách chuyển nhượng 2022

"Bà đầm già" đang đấu với cả Arsenal và Tottenham để ký hợp đồng với tiền đạo người Serbia là Dusan Vlahovic từ Fiorentina. Cầu thủ 21 tuổi và cao 1m90 này sẽ hết hợp đồng với FIorentina vào năm 2023 và cho đến nay vẫn kiên trì không gia hạn. Điều đó dấy lên nghi ngờ việc Vlahovic có thể ra đi nếu có CLB chịu chi ra 68 triệu bảng.

Juventus đang rất muốn giành lấy Vlahovic từ các đối thủ Serie A - tuy nhiên họ cũng đã được cho là đã đưa ra danh sách 5 lựa chọn thay thế tiềm năng. Tờ Calciomercato đưa tin, HLV Max Allegri đã xác định chân sút bị thất sủng Anthony Martia (MU) và Lacazette - cầu thủ không được Arsenal gia hạn hợp đồng cũng nằm trong danh sách kia.

HLV Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò
Juventus nhắm Martial và Lacazette.

Martial mới đá có 247 phút cho Man United ở mùa giải 2021/22 và ghi được 1 bàn. Bàn thắng duy nhất của Martial đến trong trận MU hòa 1-1 với Everton tại Ngoại hạng Anh.

Cách đây chưa lâu, vợ của Martial đã mắng HLV Ole Gunnar Solskjaer là kẻ nói dối vì chia sẻ không đúng về tình hình sức khỏe của chồng cô. Solsa bảo rằng Martial ít được sử dụng vì chấn thương còn vợ cầu thủ người Pháp nói chồng sức khỏe bình thường.

Martial thực tế dù có khỏe mạnh nhưng với hàng công chật chội của Man United, nhất khi Cristiano Ronaldo quay trở lại Old Trafford đang khiến cựu cầu thủ Monaco rất khó cạnh tranh. Do đó, Martial có thể cân nhắc sang Juventus để cứu vãn sự nghiệp.

Ngược với Martial, Lacazette đã ghi được 3 bàn và có 1 kiến tạo sau 9 lần được sử dụng ở mùa này. Đồng hương người Pháp của Martial sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, anh có thể cân nhắc ở lại Anh khi "Gà nhà giàu mới nổi" Newcastle cũng muốn có Lacazette.

Bên cạnh 2 cầu thủ trên, 3 ngôi sao tấn công khác được Juventus để ý có Darwin Nunez (Benfica), Lorenzo Lucca (Benfica) và Mauro Icardi (PSG).

Truyền thông Anh chỉ ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Tờ Mirror đưa ra dự đoán về top 10 ứng viên cuối cùng cho đề cử giải thưởng Quả bóng vàng 2021 sẽ bao gồm: Cristiano Ronaldo, Kevin De Bruyne, Kylian Mbappe, N'Golo Kante, Gianluigi Donnarumma, Karim Benzema, Jorginho, Mohamed Salah, Robert Lewandowski và Lionel Messi.

Trái với nhiều dự đoán về việc Jorginho hay Benzema sẽ xuất hiện trong top 3, nguồn tin trên nhận định rằng, với phong độ ổn định trong giai đoạn gần đây Mohamed Salah mới chính là cái tên cạnh tranh trực tiếp bóng vàng với Lionel Messi và Robert Lewandowski.

Tuy nhiên, Mirror cũng cho rằng, cơ hội để ngôi sao người Ai Cập chiến thắng trong Lễ trao giải năm nay là thấp hơn rất nhiều so với hai đối thủ còn lại.

HLV Conte can thiệp chế độ ăn uống của học trò
Mirror cho rằng Messi và Lewandowski sẽ cạnh tranh trực tiếp QBV 2021.

Theo Mirror, Lewandowski cùng Messi đang là hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021 và nhiều khả năng, siêu sao người Argentina sẽ có lần thứ 7 bước lên bục vinh quang.

Mặc dù Lewandowski sở hữu thành tích làm bàn ấn tượng hơn so với Lionel Messi trong mùa giải vừa qua, tuy nhiên, xét về danh hiệu và đóng góp cho ĐTQG, ngôi sao người Ba Lan tỏ ra lép vế hoàn toàn so với El Pulga.

Trong mùa hè 2021, Messi đã cũng Argentina lên ngôi tại Copa America và cũng ẵm luôn bộ đôi giải thưởng cá nhân là Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Hiện tại, Messi đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ sở hữu nhiều bóng vàng nhất lịch sử với 6 danh hiệu vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015 và 2019. Nếu tiếp tục được xướng tên trong Lễ trao giải năm nay, siêu sao 34 tuổi sẽ phá sâu kỷ lục của chính mình.

Dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp vào ngày 29/11 tới đây.