HLV Pep Guardiola nơi nước mắt khi nói về Sergio Aguero

Tiền đạo Sergio Aguero đã ghi bàn trong trận đấu cuối cùng trong màu áo Man City trên sân nhà, HLV  Pep Guardiola sau đó rới nước mắt khi nói về học trò.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Man City có trận tiếp Everton trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad đã dễ dàng có được chiến thắng 5-0. Tiền đạo Sergio Aguero vào sân ở phút 65, và chỉ trong khoảng 30 phút có mặt trên sân anh đã mang về cho mình cú đúp bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng giúp Aguero thiết lập kỷ lục ghi bàn mới cho một CLB ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Argentina có 184 bàn, nhiều hơn 1 bàn so với kỷ lục cũ của Rooney.

HLV Pep Guardiola nơi nước mắt khi nói về Sergio Aguero
HLV Pep Guardiola nơi nước mắt khi nói về Sergio Aguero

Không những thế, Aguero còn đạt hiệu suất ghi bàn tốt hơn khi chỉ mất 275 trận để có 184 bàn. Trong khi đó, Rooney cần tới 393 trận mới có 183 bàn trong màu áo MU. Trong lễ trao cúp Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã không kìm được nước mắt khi nói về cậu học trò. Ông cho biết:

“Aguero đóng góp cho Man City thế nào thì ai cũng đã rõ. Chúng tôi yêu anh ấy rất nhiều. Anh ấy là một người đặc biệt đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi không thể thay thế anh ấy. Chắc chắn NHM Man City sẽ nhớ Aguero rất nhiều. Chúng tôi chúc anh ấy sẽ gặp những điều tốt nhất trong tương lai”.

Ngôi sao sinh năm 1988 cũng tỏ ra xúc động trong trận đấu cuối cùng trên sân Etihad, anh nói: “Tôi rất vui vì chia tay sân Etihad với 2 bàn thắng. Tôi muốn cảm ơn đến ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các đồng đội và NHM, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Theo nhiều thông tin, sau khi rời Man City, Aguero sẽ gia nhập Barcelona với bản hợp đồng 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.