HLV Philippe Troussier được bố trí căn biệt thự thầy Park từng ở

(VOH) - HLV Philippe Troussier được VFF bố trí ở tại khu biệt thự dành cho các chuyên gia nước ngoài ở Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau khi đáp chuyến bay trở lại Việt Nam từ Paris (Pháp) vào sáng 26/2, tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam ông Philippe Troussier đã có buổi sáng để nghỉ ngơi trước khi buổi chiều có cuộc họp với lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam.

Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, HLV Troussier sẽ được bố trí ở tại khu biệt thự dành cho chuyên gia nằm trong khuôn viên VFF, ngôi nhà mà HLV Park Hang Seo đã gắn bó 5 năm khi dẫn dắt các cấp độ tuyển Việt Nam.

HLV Philippe Troussier được bố trí căn biệt thự thầy Park từng ở
HLV Philippe Troussier được bố trí căn biệt thự thầy Park từng ở.

Các đồ đạc trong căn biệt thự đã được sắm mới và khang trang để chào đón HLV Philippe Troussier. Khu nhà có diện tích khoảng 100m2, được thiết kế thoáng đãng, có người phục vụ, dọn dẹp và chỉ cách 2 sân tập vài bước chân.

Bên cạnh chế độ nhà ở, ông Troussier còn được VFF cấp xe riêng để phục vụ công tác chuyên môn trong suốt thời gian đương nhiệm. Việc ở căn biệt thự này sẽ rất thuận tiện cho công việc của ông khi nằm rất sát sân tập, chỉ cần bước ra ngoài cửa là đã tới sân, thuận tiện cho việc quan sát.

Trụ sở của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng cách đó vài bước chân. Việc đầu tiên đặt chân đến nhà mới của HLV Philippe Troussier là kiểm tra tốc độ wifi. Chiến lược gia người Pháp đã rất sẵn sàng để bắt tay ngay vào công việc.

HLV Philippe Troussier được bố trí căn biệt thự thầy Park từng ở
Nơi ở rất gần sân tập và trụ sở VFF.

Trong khi đó trợ lý thân cận nhất của ông là Moulay Lahsen Azzeggouarh Wallen sẽ ở khu chung cư cũng thuộc Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam và cũng ở rất gần với sân tập và trụ sở VFF.

Sáng 27/2, VFF và HLV Philippe Troussier sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và ra mắt ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Hợp đồng có thời hạn hơn 3 năm, từ 1/3/2023 tới tháng 7/2026. Tân thuyền trưởng người Pháp kiêm nhiệm đội U23 và tuyển quốc gia.