HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Eric Bailly

Trước trận đấu với Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã lên tiếng về chấn thương của trung vệ Eric Bailly.

MU vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield ngay tại Old Trafford, thất bại này đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 2 trên BXH. Họ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra chuỗi 13 trận bất bại của MU ở Ngoại hạng Anh cũng bị chặn đứng. 

HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Eric Bailly
HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Eric Bailly

Sau trận thua Sheffield, MU sẽ làm khách trên sân của Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cần phải sớm trở lại, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch. Trước trận đấu với Arsenal, HLV Solskjaer đã lên tiếng về chấn thương của trung vệ Eric Bailly. Ông nói:

"Cậu ấy sẽ cùng đội di chuyển đến London cho trận gặp Arsenal tới đây. Có thể cậu ấy sẽ ra sân và cũng có thể không, nhưng việc cậu ấy trở lại đội hình là điều khiến tôi rất mừng. Ngoài ra, chúng tôi cũng không có bất kỳ tổn thất nào thêm sau trận gặp Sheffield vừa qua. 

Ông thầy người Na Uy cũng cập nhật về tình hình của Lindelof: "Tôi nghĩ chấn thương của Victor Lindelof đang ngày càng tiến triển theo hướng tốt. Đôi khi chúng tôi phải đợi đến phút cuối cùng để đưa ra quyết định về Lindelof, nếu cậu ấy phù hợp và sẵn sàng. Nhưng cậu ấy đã ổn hơn và hy vọng chúng tôi không cần bất kỳ cuộc phẫu thuật nào."

NHM MU đã lo sợ rằng Axel Tuanzebe sẽ tiếp tục đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ trong trận đấu với Arsenal, song với việc Eric Bailly và Victor Lindelof đều hồi phục nhanh chóng, nhiều khả năng một trong hai cầu thủ này sẽ chơi bên cạnh Maguire ở vị trí trung vệ.