Pep Guardiola báo thêm tin buồn cho Man City

Trước trận đấu với Sheffield ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Sergio Aguero vẫn chưa thể ra sân trở lại.

Man City đang thể hiện một phong độ khá tốt ở thời điểm này của mùa giải. Với chiến thắng 5-0 trước West Brom mới đây, Man City đã nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 18. Nếu chỉ tính riêng ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Man City đang có chuỗi 11 trận không thua, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Pep xác nhận Aguero vẫn chưa thể trở lại thi đấu
Pep xác nhận Aguero vẫn chưa thể trở lại thi đấu

Đội chủ sân Etihad đã đánh chiếm ngôi đầu của MU, họ nhiều hơn Quỷ đỏ 1 điểm và vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, Man xanh đá trên sân nhà tiếp Sheffield, đội đang xếp bét bảng. 

Trong quá khứ, Man City chưa từng thất bại trước Sheffield United tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Sau 9 lần gặp nhau tại giải đấu cao nhất xứ sương mù, Man City đang có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Lần gần nhất Sheffield United giành chiến thắng trước Man City đã từ năm 2008 và đó là tại đấu trường FA Cup.

Trước trận đấu với Sheffield ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Sergio Aguero vẫn chưa thể ra sân trở lại. Ông nói: "Sergio Aguero vẫn chưa có mặt ở đây. Khi kết quả xét nghiệm âm tính, cậu ấy sẽ quay lại. Chúng tôi vẫn chưa có kết quả chính thức. Nathan Ake cũng vắng mặt do chấn thương. Chúng tôi có đội hình tương tự như trận đấu gần nhất."

Trong tháng Hai tới, Man City sẽ lần lượt đối đầu Liverpool, Arsenal và Tottenham. Vì thế, HLV Pep Guardiola rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Aguero.