HLV Solskjaer lên tiếng về hàng thủ MU

Hàng thủ MU đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tuyến sau của Quỷ đỏ.

MU đã để thua liên tiếp trước PSG và Leipzig ở Champions League, qua đó bị loại khỏi giải đấu. Đội chủ sân Old Trafford phải xuống chơi ở Europa League. Trong 2 trận đấu này hàng thủ của họ đã chơi cực tệ. Họ liên tiếp mắc sai lầm.

HLV Solskjaer nói về De Gea và hàng thủ MU
HLV Solskjaer nói về De Gea và hàng thủ MU

Hàng thủ MU đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, và HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tuyến sau của Quỷ đỏ. Ông nói:

"Có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm tốt hơn, phòng ngự tốt hơn từ tuyến trên. Trong 10 trận gần đây chúng tôi ghi được kha khá bàn thắng, đấy là thứ bẩm sinh của MU, nhiều bàn thắng. Chúng tôi muốn đẩy cao hàng thủ. Hồi giữa tuần chúng tôi mắc nhiều lỗi và để đối thủ ghi bàn từ những quả tạt vào, cái này đáng thất vọng".

Ông thầy người Na Uy cũng bảo vệ thủ môn David de Gea. Ông nói thêm: "De Gea là một thủ môn hàng đầu và nằm trong số những thủ môn hay nhất châu Âu. Cậu ấy đã trải qua những chỉ trích trước đây, đó là người mà chúng tôi vô cùng tin tưởng và hy vọng cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi những lời ra vào. Tôi thì không nghĩ cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng. Thủ môn mà để lọt lưới bất kỳ bàn nào thì cũng buồn như nhau".