HLV Tuchel cảnh báo Hakim Ziyech

Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đang không chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea, anh đã nhận lời cảnh báo từ HLV Thomas Tuchel.

Hakim Ziyech cập bến Chelsea với giá 40 triệu euro từ Ajax ở Hè năm ngoái. Anh được kỳ vọng rất nhiều, song chưa cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1992 mới chỉ ghi có 1 bàn sau 15 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Được sử dụng ở nhiều vị trí, nhưng cầu thủ này không thể lấy lại những gì tốt nhất.

HLV Tuchel cảnh báo Hakim Ziyech
HLV Tuchel cảnh báo Hakim Ziyech

Trong chuyến làm khách tại Elland Road của Leeds, HLV Thomas Tuchel tiếp tục xoay tua đội hình. Hakim Ziyech được điền tên vào đội hình xuất phát. Cầu thủ 28 tuổi chơi ở vị trí hộ công. Tuy nhiên, thêm 1 lần nữa, chàng trai người Ma-Rốc gây thất vọng. 

Anh không tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào và gần như vô hình trong suốt 68 phút có mặt trên sân. Chứng kiến màn trình diễn của Hakim Ziyech, nhiều người đã cảm thấy rất buồn, cho rằng anh không xứng với số tiền 40 triệu euro mà Chelsea đã trả cho Ajax. 

Sau những màn trình diễn không tốt, Hakim Ziyech đã nhận cảnh báo từ HLV Tuchel. Ông nói: "Không phải lúc nào Ziyech cũng có cơ hội. Và cậu ấy cần tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình. Cậu ấy cần phải nỗ lực hơn trong cả tập luyện và thi đấu. NHM Chelsea kỳ vọng rất nhiều vào Ziyech, tôi nghĩ cậu ấy biết điều đó".

Cựu cầu thủ của Chelsea, Mario Melchiot thì cho rằng: "Ziyech bây giờ đang phải đối mặt với những gì cậu ấy từng trải qua trong quãng thời gian đầu tiên ở Ajax. Thật khó để cậu ấy có thể làm quen. Tại Premier League luôn có rất nhiều ngôi sao. Cậu ấy phải hiểu điều đó".

"Ziyech phải nhanh chóng bắt nhịp. Nếu không được ra sân thường xuyên, khi có cơ hội, bạn phải nắm bắt lấy nó. Để bắt nhịp, Ziyech có thể sẽ mất một vài trận đấu. Nếu bỏ lỡ, cậu ấy sẽ gặp nhiều khó khăn".