Tỏa sáng ở MU, Luke Shaw được khen ngợi hết lời

Hậu vệ Aaron Cresswell của West Ham mới đây đã lên tiếng khen ngợi Luke Shaw, người đang chơi bùng nổ trong màu áo MU.

Shaw có sự thay đổi đáng kinh ngạc về chất lượng chơi bóng. Anh thi đấu ngày càng tiến bộ và trở thành chốt chặn vững chắc ở biên trái của MU. Trong trận hòa 0-0 với Liverpool, Shaw vô hiệu hóa Salah, người dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Premier League.

Luke Shaw đang chơi cực tốt ở MU
Luke Shaw đang chơi cực tốt ở MU

Đến trận đấu với Man City, cầu thủ này chơi bùng nổ khiến Mahrez không thể hiện được gì nhiều, góp công lớn giúp MU có được chiến thắng 2-0. Không chỉ cải thiện về khả năng phòng thủ, ngôi sao sinh năm 1995 còn gây ấn tượng rất lớn về khả năng tấn công. 

Tính đến thời điểm này, Luke Shaw ghi được 1 bàn thắng, đồng thời có tới 5 pha kiến tạo ở đấu trường Premier League. Trước trận đấu giữa MU và West Ham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Aaron Cresswell của đội bóng thành London cũng thừa nhận rằng Luke Shaw đang chơi quá hay. Anh nói:

"Tôi rất ấn tượng. Ngay từ khi cậu ấy ra mắt Southampton, tôi đã nghĩ rằng chàng trai này sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới. Ở độ tuổi 17 và 18, cậu ấy có sức mạnh, tốc độ cũng như khả năng cầm bóng. Luke từng gặp khó khăn, nhưng ở mùa này bạn có thể nói cậu ấy là hậu vệ trái hay nhất giải đấu."

Aaron Cresswell cũng từng "gây bão" nhờ khả năng tham gia tấn công ấn tượng của mình. Ngoài lối chơi lên công về thủ nhịp nhàng, ngôi sao của West Ham còn nổi tiếng tài sút phạt. Đây có lẽ là cái tên mà hàng thủ Quỷ đỏ cần lưu ý ở màn đọ sức sắp tới.