Chờ...

Huỳnh Như lập công, Lank FC ngược dòng giành 3 điểm

(VOH) - Ra sân ngay từ đầu, Huỳnh Như đã tỏa sáng với bàn thắng quân bình tỷ số trong chiến thắng ngược của Lank FC trước Damaiense tại vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023.

Huỳnh Như được Lank FC đăng ký ra sân ngay từ đầu ở trận đấu Damaiense trên sân nhà tại vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đối thủ được đánh giá cao hơn khi đang xếp thứ 4 trên BXH với 32 điểm, hơn đội bóng của Huỳnh Như 9 điểm.

Sự trên cơ sớm được đội khách thể hiện bằng việc chơi dồn ép Lank ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trước sức ép lớn từ đối thủ, hậu vệ chủ nhà đã phạm sai lầm trong khâu phòng ngự và cầu thủ đội khách tận dụng cơ hội dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Huỳnh Như lập công, Lank FC ngược dòng giành 3 điểm
Huỳnh Như lập công, Lank FC ngược dòng giành 3 điểm - Ảnh: internet

Đội chủ nhà không hề nao núng mà chủ động chiếm lĩnh lại thế trận để tìm bàn gỡ. Đến phút 35, cầu thủ Lank bị phạm lỗi trong vòng cấm, Huỳnh Như trên chấm 11m đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Đọc thêm: Huỳnh Như trở về nước sớm để chuẩn bị cho SEA Games 32

Có bàn thắng, Lank chơi hưng phấn và có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở đầu hiệp 2. Những phút cuối trận, Lank chơi rất tập trung và bảo vệ được chiến thắng, giành 3 điểm quý giá trước đối thủ mạnh Damaiense.

Huỳnh Như đang trải qua quãng thời gian vô cùng hạnh phúc tại Lank FC. Cô ngắt được chuỗi 4 trận đấu liên tiếp tịt ngòi. Bàn thắng vào lưới Damaiense là pha lập công thứ 7 của cô ở chuyến xuất ngoại lần này.

Dự kiến Huỳnh Như sẽ thi đấu thêm 1 đến 2 trận nữa cho Lank FC. Sau đó sẽ trở về nước dự kiến vào ngày 26/4. Như sẽ tập riêng tại TPHCM mà không sang Nhật Bản tập huấn cùng đồng đội. Đến ngày 30/4, Như và đồng đội sẽ từ TPHCM di chuyển sang Campuchia.