Tin tức MU: Martinez nghỉ hết mùa, Varane có thể nối gót

(VOH) - Lisandro Martinez phải nghỉ hết mùa giải vì bị gãy xương bàn chân còn Raphael Varane chưa hẹn ngày trở lại sau khi dính chấn thương trong trận hòa Sevilla tại Europa League.

Theo thông báo từ website chính thức của MU, trung vệ người Argentina Lisandro Martinez bị gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2022/23.

Martinez chia sẻ: "Không phải như cách tôi tưởng tượng về màn kết thúc đối với một mùa giải rất đặc biệt, nhưng đôi khi chúng ta phải đối mặt với những trở ngại và vượt qua để trở nên mạnh mẽ hơn và học hỏi từ chúng.

Tin tức MU: Martinez nghỉ hết mùa, Varane có thể nối gót
Martinez nghỉ hết mùa vì gãy xương bàn chân - Ảnh: Getty

Tôi biết rằng tôi sẽ quay lại rất sớm. Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tất cả các đồng đội của mình để đạt được mục tiêu mùa này. Cảm ơn lời động viên từ các bạn."

Đọc thêm:  Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Hấp dẫn cuộc đua vô địch và trụ hạng

Cũng theo thông báo của MU, trung vệ người Pháp Raphael Varane sẽ ngồi ngoài vài tuần tới. Tuy nhiên, theo The Athletic, cựu trung vệ Real Madrid có thể không còn cơ hội thi đấu trong mùa giải này.

Tin tức MU: Martinez nghỉ hết mùa, Varane có thể nối gót
Varane nguy cơ nối gót Martinez nghỉ đến hết mùa - Ảnh: Getty

The Athletic viết: "Chấn thương của Varane đang được đánh giá thêm. Xuất hiện những lo ngại rằng mùa giải của cầu thủ này có thể cũng khép lại. Song, MU vẫn kỳ vọng điều này không trở thành sự thật".

Chấn thương của Martinez và Varane đến trong bối cảnh MU bước vào giai đoạn căng thẳng nhất mùa. Họ đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng Anh đồng thời lọt vào bán kết Cúp FA và tứ kết Europa League.

 

MU sẽ phải trông cậy vào cặp trung vệ dự bị Lindelof và Harry - Ảnh: Getty

Varane và Martinez giúp hàng thủ MU chơi ổn định hơn mùa này. HLV Erik ten Hag hiếm khi đặt niềm tin vào Harry Maguire và Victor Lindelof. Nhưng giờ đây ông thầy người Hà Lan phải cân nhắc đến việc sử dụng bộ đôi trung vệ này.

Trận hòa Sevilla hôm 14/4 khiến gặp nhiều tổn thất. Không chỉ Varane, Martinez chấn thương, mà cả Bruno Fernandes cũng bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Hiện tại, "Quỷ đỏ" cũng không có Marcus Rashford và Luke Shaw do chấn thương.