Kết quả bóng đá 4/4: Real, Inter và Bayer cùng chiến thắng - Juve, Milan bị cầm hòa

(VOH) – Rạng sáng 4/4, Real đá bại Eibar 2-0 tại La Liga; Juve và Milan bị cầm hòa, Inter đá bại Bologa nha tại Serie A; Bayern đá bại Leipzig 1-0, Dortmund bại trận trước Frankfurt tại Bundesliga.

Tại Tây Ban Nha. Real Madrid trên sân nhà có chiến thắng 2-0 trước Eibar tại vòng 29 La Liga. Marco Asensio (41’) và Karim Benzema (73’) là hai cái tên đã tỏa sáng mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real, Inter và Bayer cùng giành chiến thắng - Juve cùng Milan bị cầm hòa - Dortmund và PSG bại trận
Real Madrid chỉ còn kém Atletico Madrid 3 điểm.

Với chiến thắng này, Real Madrid hiện chỉ còn kém ngôi đầu của Atletico Madrid 3 điểm (dù đã đá hơn 1 trận), và hơn hết là bảo toàn được lực lượng cho màn đối đầu với Liverpool giữa tuần tới.

Ở một diễn biến khác, Bilbao đã vượt qua Sociedad bằng bàn thắng duy nhất của Mikel Oyarzabal trên chấm 11m ở phút 63 trong trận chung kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha 2019/20. Với kết quả này, Sociedad giành Cup Nhà Vua sau 34 năm chờ đợi.

Real, Inter và Bayer cùng giành chiến thắng - Juve cùng Milan bị cầm hòa - Dortmund và PSG bại trận
Sociedad vô địch Cup nhà Vua Tây Ban Nha 2019/20.

Đây là lần thứ 6 trong lịch sử, Sociedad sở hữu danh hiệu này. Với Bilbao, họ cũng không nên quá buồn vì 2 tuần này, họ sẽ có cơ hội đăng quang ở đấu trường này nếu thắng Barca trong trận chung kết cúp Nhà Vua 2020/21.

Tại Italia. AC Milan trên sân nhà đã  vất vả ngược dòng hòa 1-1 trước Samdoria tại vòng 29 Serie A. Kết quả này khiến thầy trò HLV Stefano Pioli gần như đã giương cờ trắng ở cuộc đua tới ngôi vương Serie A mùa này. Hiện tại, Milan vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A song chỉ có 60 điểm, kém đội đầu bảng Inter 5 điểm và đá nhiều hơn 2 trận.

Real, Inter và Bayer cùng giành chiến thắng - Juve cùng Milan bị cầm hòa - Dortmund và PSG bại trận
Lukaku ghi bàn duy nhất giúp Inter bỏ xa Juve và Milan.

Tương tự Milan, Juventus nhọc nhằn có được trận hòa 2-2 trên sân Torino. Ở trận đấu muộn diễn ra giữa Bologna vs Inter Milan, các học trò của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Romelu Lukaku. Như vậy, Inter đã nhân cơ hội cả Juventus và Milan bị cầm hòa để nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng lên lần lượt là 12 và 8 điểm.

Tại Đức. Bayern Munich dù thiếu vắng chân sút chủ lực Lewandowski nhưng vẫn có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ bám sau trên BXH RB Leipzig ở vòng 27 Bundesliga. Thắng lợi quan trọng này giúp Bayern giữ vững ngôi đầu và gia tăng khoảng cách với chính Leipzig xếp thứ 2 lên thành 7 điểm (64 so với 57).

Real, Inter và Bayer cùng giành chiến thắng - Juve cùng Milan bị cầm hòa - Dortmund và PSG bại trận
Bayern Munich nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường lên con số 7.

Ngoài ra, chiến thắng này giúp gã khổng lồ xứ Bavaria nối dài mạch trận thắng liên tiếp của họ trên mọi đấu trường lên con số 7. Với phong độ ổn định như vậy, nếu họ có bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga thì đó cũng là kết quả hoàn toàn hợp lý.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Dortmund trên sân nhà đã nhận thất bại 1-2 trước Frankfurt. Đây là trận đấu mà tiền đạo đang được hàng loạt "ông lớn" theo đuổi là Erling Haaland của Dortmund bị mất khá nhiều điểm vì thi đấu không tốt.

Kết quả này giúp Frankfurt tiếp tục đứng vững ở vị trí thứ 4 và họ hiện đã bỏ xa chính Dortmund xếp ngay sau đến 7 điểm (50 so với 43).

Tại Pháp. Paris Saint-Germain trên sân nhà đã nhận thất bại 0-1 trước Lille tại vòng 31 Ligue 1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Jonathan David ở phút 20. Ở cuối trận đấu này, mỗi bên đều bị truất quyền thi đấu một cầu thủ.

Real, Inter và Bayer cùng giành chiến thắng - Juve cùng Milan bị cầm hòa - Dortmund và PSG bại trận
PSG bại trận 0-1 trước Lille.

Phút 90, PSG chỉ còn lại 10 người do tiền đạo Neymar của họ phải nhận thẻ vàng thứ 2 nên bị đuổi khỏi sân. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Tiago Djalo bên phía Lille phải chịu chung số phận với Neymar vì hành vi phi thể thao, tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến cục diện của trận đấu.

Thất bại  này là thất bại thứ 8 tại sào huyệt của PSG ở Ligue 1 kể từ đầu giải. Dẫu sao, cơ hội bảo vệ chức vô địch của đội bóng này là vẫn còn vì họ hiện cũng chỉ kém Lille có 3 điểm.

KẾT QUẢ VÒNG 29 - LA LIGA 2020/21

Levante

0 - 2

SD Huesca

Granada

0 - 3

Villarreal

Real Madrid

2 - 0

Eibar

Osasuna

0 - 0

Getafe

KẾT QUẢ VÒNG 29 – SERIE A 2020/21

AC Milan

1 - 1

Sampdoria

Atalanta

3 - 2

Udinese

Benevento

2 - 2

Parma

Cagliari

0 - 2

Hellas Verona

Genoa

1 - 1

Fiorentina

Lazio

2 - 1

Spezia

Napoli

4 - 3

Crotone

Sassuolo

2 - 2

Roma

Torino

2 - 2

Juventus

Bologna

0 - 1

Inter Milan

KẾT QUẢ VÒNG 27 – BUNDESLIGA 2020/21

Augsburg

2 - 1

Hoffenheim

Bayer Leverkusen

2 - 1

Schalke 04

Dortmund

1 - 2

Eintracht Frankfurt

Mainz 05

1 - 1

Arminia Bielefeld

Wolfsburg

1 - 0

1. FC Köln

RB Leipzig

0 - 1

Bayern Munich

Moenchengladbach

2 - 1

Freiburg

KẾT QUẢ VÒNG 31 – LIGUE 1 2020/21

Monaco

4 - 0

Metz

Paris Saint-Germain

0 - 1

Lille

Lens

1 - 1

Lyon