Kết quả V-League 11/3: HAGL chia điểm Viettel dù dẫn trước

(VOH) - HAGL có trận đấu thứ 4 không biết đến chiến thắng tại V-League 2022 sau khi bị Viettel cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

HAGL hòa kịch tính Viettel dù hai lần dẫn trước

Bước vào trận với tâm thế buộc phải thắng, HAGL đã cho thấy sự quyết tâm cao hơn hẳn các vòng đấu trước. Bên kia chiến tuyến, Viettel cũng sẵn sàng dâng cao đội hình để chơi đôi công. Vì thế những phút đầu trận của cặp đấu này diễn ra khá cởi mở.

Ngay ở phút thứ 4, Công Phượng đã có bàn thắng mở tỷ số bằng một khoảnh khắc ngôi sao của mình. Cú vô lê một chạm của số 10 bên phía HAGL không cho Nguyên Mạnh bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Chỉ 5 phút sau, Viettel cũng đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Geovane sau đường kiến tạo của Hoàng Đức.

HAGL chia điểm Viettel dù Công Phượng hai ghi bàn dẫn trước
HAGL hòa kịch tính Viettel dù hai lần dẫn trước.

Tuy nhiên với việc thiếu vắng đi đội trưởng Bùi Tiến Dũng, hàng thủ của Viettel tỏ ra kém chắc chắn hơn thường lệ. Trong một tình huống nỗ lực truy cản, Đức Chiến vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Công Phượng dễ dàng tái lập thế dẫn bàn 2-1.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Viettel cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Khác biệt đến ở phút thứ 82 sau đường chọc khe vô cùng chính xác của Hữu Thắng dành cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Cầu thủ trẻ của Viettel sau đó dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở tình huống đối mặt với thủ môn. 

Dù có tới 2 lần vươn lên dẫn trước trong trận đấu tuy nhiên HAGL vẫn chỉ có kết quả hòa 2-2 khi để cho Viettel ghi bàn gỡ ở những phút cuối trận. Với kết quả này, đội bóng phố Núi vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại V-League 2022 dù hàng công đã ghi bàn trở lại.

Vì sao Thạch Kim Tuấn mất suất dự SEA Games 31?

Tại SEA Games 31 sắp tới, thể thao Việt Nam sẽ không có sự tham dự của lực sĩ cử tạ Thạch Kim Tuấn. Nguyên nhân Thạch Kim Tuấn không có tên dự SEA Games 31 vào tháng 5 tới vì không tham dự giải vô địch quốc gia vào tháng 12 năm ngoái. Đây là giải đấu tuyển chọn VĐV đi SEA Games.

Thạch Kim Tuấn cho biết, sau Olympic, anh phải chữa trị chấn thương 2 vai, cộng với dịch COVID-19 nên ảnh hưởng tới việc tập luyện nên không đủ thời gian chuẩn bị cho giải VĐQG. Không dự SEA Games, Thạch Kim Tuấn sẽ chuẩn bị cho ASIAD tại Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 9.

2 VĐV Nguyễn Ngọc Trung và Ngô Sơn Đỉnh sẽ đại diện cho cử tạ Việt Nam tranh tài ở hạng 61kg tại SEA Games lần này. 1 nhà đương kim vô địch SEA Games hạng cân 45kg là Vương Thị Huyền cũng không tham dự SEA Games 31. Cô thi đấu không thành công ở giải vô địch quốc gia 2021 và mất suất dự SEA Games vào tay Khổng Mỹ Phượng.

HAGL chia điểm Viettel dù Công Phượng hai ghi bàn dẫn trước
Thạch Kim Tuấn mất suất dự SEA Games 31.

Bác sĩ Choi Ju Young trở lại với bóng đá Việt Nam

Sau hơn hai tháng trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình, bác sỹ Choi Ju Young đã nhận lời quay lại Việt Nam để tiếp tục niềm đam mê với công việc điều trị chấn thương cho các cầu thủ.

HAGL chia điểm Viettel dù Công Phượng hai ghi bàn dẫn trước
Bác sĩ Choi Ju Young trở lại với bóng đá Việt Nam.

Bác sĩ Choi sẽ cùng hai cộng sự người Việt Nam là Tuấn Nguyên Giáp và Nguyễn Mạnh Cường phụ trách công tác y tế của U23 Việt Nam trong thời gian tới, trước mắt là ở đợt tập trung hôm 14/3 nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu U23 quốc tế Dubai Cup 2022, sau đó là SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 20/3, sau đó lên đường sang UAE tham dự giải bóng đá U23 quốc tế Dubai Cup 2022. Đây là giải đấu được đánh giá cao về chuyên môn và là cữ dợt quan trọng đối với U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Hà Nội FC ra mắt ngoại binh người Serbia

Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh Vladimir Siladji. Vladimir Siladji sinh năm 1993, người Serbia từng có quãng thời gian hơn 9 năm thi đấu chuyên nghiệp tại giải vô địch QG Serbia trong màu áo Vojvodina II, Sloga Temerin, Timok Zajecar, CSK Celarevo và FK TSC.

Năm 2020 là bước ngoạt lớn với Siladji khi anh quyết định lần đầu ra nước ngoài thi đấu, địa điểm được lựa chọn là Gangwon FC (Hàn Quốc).

Tính đến trước khi gia nhập CLB bóng đá Hà Nội, Vladimir Siladji có 146 lần ra sân, 54 bàn thắng, 23 kiến tạo. Mùa giải gần nhất, anh thi đấu tổng cộng 45 trận đấu, đóng góp 9 bàn thắng và 7 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

HAGL chia điểm Viettel dù Công Phượng hai ghi bàn dẫn trước
Hà Nội FC ra mắt ngoại binh người Serbia.

4 cầu thủ Sài Gòn FC chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu

Theo thông tin từ CLB Sài Gòn, Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn đã hoàn tất thủ tục xin visa để có thể nhập cảnh Nhật Bản, sẵn sàng thi đấu ở J2 League và J3 League.

Văn Luân, Hồng Quân sẽ bay đến Tokyo vào tối 16/3 và hội quân cùng CLB Ryukyu (J2 League). Đến ngày 21/3, Ngọc Long và Văn Sơn cũng sang Tokyo để tập trung cùng các đồng đội mới ở CLB Azul Claro Numazu (J3 League).