Khán giả sẽ được vào sân cổ vũ trận ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản

(VOH) - Tiến Linh cân bằng cột mốc 7 bàn mà Công Vinh có được cách đây 4 năm tại vòng loại World Cup. VFF đang xin giấy phép để đón khán giả tới sân Mỹ Đình trong 2 trận đấu tới.

Khán giả sẽ được vào sân cổ vũ trận ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản

Sắp tới, vào giữa tháng 11 thì ĐT Việt Nam sẽ về Mỹ Đình tiếp đón 2 đội bóng là Nhật BảnẢ-Rập Xê-Út. Sân Mỹ Đình vẫn được sử dụng bất chấp những thông tin gần đây về việc Lạch Tray muốn tổ chức giải.

Hiện tại, sân Mỹ Đình đang được tu sửa, gấp rút hoàn thiện cơ sở vật chất để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tháng 11. Mặt cỏ đã được cải tạo, hiện đã đảm bảo 90% so với tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Còn lại, phòng chức năng, phòng cơ sở vật chất sẽ được cải tiến vào ngày 21/10 tới.

Khán giả sẽ được vào sân trận Việt Nam gặp Nhật Bản - Tiến Linh cân bằng kỷ lục ghi bàn của Công Vinh
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Nhật Bản vào tháng 11 tới.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang xin giấy phép để đón khán giả tới sân Mỹ Đình trong 2 trận đấu tới.

Theo quy định của AFC, các sân được đón khán giả tối đa 50% công suất. VFF dự tính sẽ bán khoảng 16.000 vé, tương đương 40% sức chứa của sân Mỹ Đình.

Nếu không có bất cứ biến cố gì, nhiều khả năng sẽ có hơn 16.000 khán giả được vào sân xem trận cầu này. VFF hiện chưa quyết định giá vé do còn phải xin phép các cơ quan có thẩm quyền cao hơn.

Vé sẽ được bán trực tuyến và được trả theo đường bưu điện hoặc mã vạch QR để đảm bảo giãn cách mùa dịch bệnh.

Trong tháng 11, ĐT Việt Nam có hai trận đấu trên sân nhà, gồm trận gặp đội Nhật Bản ngày 11/11 và gặp đội Ả-Rập Xê-Út vào ngày 16/11.

Sau 4 vòng đấu đã qua, đoàn quân của ông Park Hang-seo vẫn chưa thể giành điểm và đang tạm xếp cuối bảng xếp hạng. Hai trận thua trước Oman và Trung Quốc ở lượt trận vừa qua là bài học đắt giá để tuyển Việt Nam nhìn nhận lại những thiếu sót của mình.

ĐT Việt Nam sẽ có gần 1 tháng để luyện tập, khắc phục những điểm yếu trước khi so tài hai đối thủ rất mạnh. Lợi thế duy nhất của ông Park Hang-seo và các học trò là được thi đấu trên sân nhà ở 2 trận đấu sắp tới.

Tiến Linh cân bằng kỷ lục ghi bàn của Lê Công Vinh

Với bàn thắng vào lưới đội tuyển Oman, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có tổng cộng 7 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, Tiến Linh đã ghi 5 bàn ở vòng loại thứ 2 bao gồm các pha lập công vào lưới UAE (2 bàn), Malaysia (1 bàn), Indonesia (2 bàn).

Khán giả sẽ được vào sân trận Việt Nam gặp Nhật Bản - Tiến Linh cân bằng kỷ lục ghi bàn của Công Vinh
Tiến Linh cân bằng kỷ lục ghi bàn của Lê Công Vinh ở vòng loại World Cup.

Sang đến vòng loại thứ 3, Tiến Linh đã chọc thủng lưới Trung Quốc và Oman trong 2 trận vừa qua. Như vậy, Tiến Linh đã cân bằng kỳ lục ghi bàn nhiều nhất một vòng loại World Cup của cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Cách đây 8 năm, Công Vinh cũng ghi 7 bàn ở vòng loại World Cup 2014. Khi đó, Công Vinh trở thành cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất ở tổng thể một vòng loại World Cup trong lịch sử.

Lúc bấy giờ, Công Vinh đã ghi liền 7 bàn sau 2 trận ở vòng loại thứ 1 mà Việt Nam gặp Macau. Lúc bấy giờ, Việt Nam đã thắng Macau với tổng tỷ số 13-1.