Chờ...

Không có gì bất ngờ thì MU sẽ cùng Man City tranh vô địch Cúp FA

(VOH) - MU và Man City sẽ gặp nhau ở trận tranh Cúp FA 2022/23 nếu cùng thắng ở bán kết trước Brighton và Sheffield.

MU và Man City đã vượt qua tứ kết nhưng theo những cách khác nhau. Nếu như Man City giành vé một cách dễ dàng khi hủy diệt Burnley 6-0 thì MU lại có chiến thắng ngược 3-1 nhờ chơi hơn 2 người trước Fulham.

Cùng giành vé vào bán kết còn có Brighton và Sheffield. Brighton trên sân nhà đã có chiến thắng đậm 5-0 trước Grimsby đến từ giải hạng 4. Sheffield đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và thắng chung cuộc 3-2 trước Blackburn.

Không có gì bất ngờ thì MU sẽ cùng Man City tranh vô địch Cúp FA
MU và Man City có cơ hội tranh vô địch Cúp FA.

Sau khi kết thúc vòng tứ kết, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết Cúp FA 2022/23. Những lá thăm may rủi đã đưa Man City gặp đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất là Sheffield còn MU đối đầu với Brighton.

Xem thêm: Haaland lập thêm kỷ lục với cú hat-trick vào lưới Burnley

Man City đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch FA Cup mùa này. Với sức mạnh của mình, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Man City dễ dàng đánh bại Sheffield để giành vé vào chơi trận chung kết.  

Đối thủ của họ tại bán kết của “Quỷ đỏ” tiếp tục là một đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, lần này là Brighton. Đây là đội bóng đang có phong độ rất cao nhưng MU đang cho thấy họ được sự ủng hộ rất lớn của thần may mắn.

Nếu không có bất ngờ quá lớn, Man United sẽ đối đầu với Man City tại chung kết FA Cup. Đây sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn đối với NHM của thành phố Manchester. Cả hai đội bóng của họ đều đang thi đấu xuất sắc và có cơ hội giành được những chiếc cúp ở mùa giải này.