MU ngược dòng vào bán kết Cúp FA trước 9 người Fulham

(VOH) - MU ngược dòng hạ Fulham giành vé vào chơi bán kết Cúp FA sau khi đối thủ nhận 2 thẻ đỏ liên tiếp.

Phút 72 trận đấu, trọng tài đã rút ra 3 thẻ đỏ và toàn bộ đều dành cho Fulham (2 cho cầu thủ và 1 cho HLV). MU đã tận dụng triệt để lợi thế hơn người để từ thời điểm này ghi 3 bàn để ngược dòng thắng Fulham 3-1 và đoạt tấm vé vào bán kết Cúp FA.

Tình huống rút thẻ đỏ ở trận đấu này đến từ hành động Willian dùng tay cản phá pha dứt điểm cận thành của Jadon Sancho. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài lập tức rút thẻ đỏ với cựu cầu thủ Chelsea và ‘tặng’ anh một tấm thẻ đỏ.

MU ngược dòng vào bán kết Cúp FA trước 9 người Fulham
Fulham nhận liền 3 thẻ đỏ trong một khoảnh khắc - Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Mitrovic và HLV Marco Silva cũng bị đuổi khỏi sân do những lỗi phản ứng thái quá. Trên chấm 11m, Bruno không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 1-1 cho MU.

Xem thêm: Tứ kết Europa League: MU đối đầu đội giàu thành tích Sevilla

Trước đó MU đang rời vào thế bế tắc trong thế bị Fulham dẫn trước 1-0. Mitrovic ghi bàn ở phút 50, mở tỷ số cho Fulham. Đây là kết quả bất ngờ bởi MU đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn và họ được đánh giá cao hơn Fulham, cùng với đó là được chơi trên sân nhà.

Sau bàn thắng gỡ hòa, MU đã triển khai thế công dồn ép 9 người phía Fulham. Chỉ 2 phút sau, Sabitzer đã nâng tỷ số lên 2-1 một cách đầy chóng vánh. Vào những phút bù giờ cuối cùng, Bruno Fernandes đã hoàn tất cú đúp của mình với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.

MU ngược dòng vào bán kết Cúp FA trước 9 người Fulham
MU ngược dòng vào bán kết Cúp FA trước 9 người Fulham - Ảnh: internet

Ở trận đấu này, MU để Maguire đá chính ở trận này. Trung vệ người Anh dù chưa mắc lỗi lớn nhưng những pha xử lý thiếu quyết đoán của anh vẫn tiềm ẩn những rủi ro. Hàng thủ không chắc chắn của MU dẫn tới việc họ bị Mitrovic chọc thủng lưới ở phút 50.

Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, đoàn quân HLV Ten Hag có lẽ phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua. Do vậy HLV Ten Hag không quên dành lời khen đến thủ thành người Tây Ban Nha.

HLV Ten Hag đã tiết lộ lý do khiến Varane vắng mặt ở trận đấu này: "Varane bị chấn thương. Nhưng có vẻ đó chỉ là chấn thương nhẹ thôi. Cậu ấy sẽ sớm hồi phục và trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG".

MU sẽ gặp Brighton ở bán kết Cúp FA. Điều này đồng nghĩa họ có thể đối đầu Man City tại chung kết. Tuy nhiên HLV Ten Hag dường như không nghĩ quá xa tới chuyện đó: "Đừng nghĩ quá nhiều về trận chung kết. Hãy thi đấu và nghĩ về từng trận. MU đang có chuỗi trận thực sự ấn tượng.

Cả đội có nhiều chiến thắng kể từ sau giai đoạn Giáng sinh. Các bạn có thể thấy được sự tiến bộ của MU. Chúng tôi có cá tính mạnh mẽ, quyết tâm cao giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Trận gặp Fulham là ví dụ”.