Tứ kết Europa League: MU đối đầu đội giàu thành tích Sevilla

(VOH) - Thầy trò HLV Ten Hag tiếp sẽ đối đầu với một đại diện của La Liga tại tứ kết, lần này là Sevilla - đội bóng có thành tích nhất của đấu trường Europa League.

UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Cúp C1 2022/23 vào tối 17/3 tại Nyon Thụy Sĩ. Những lá thăm may rủi đã đưa Man City đấu Bayern, còn Real gặp lại Chelsea. Napoli và Milan giải quyết nội bộ và cặp đấu cuối là cuộc đối đầu của Inter vs Benfica.

Sau khi xác định các cặp tứ kết tại Cúp C1, UEFA đã tiếp tục tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League 2022/23. Những lá thăm may rủi đã đưa MU tiếp tục chạm trán với đại diện La Liga, lần này là đội bóng giàu thành tích nhất đầu trường này - Sevilla.

Tứ kết Europa League: MU đối đầu đội giàu thành tích Sevilla
Các cặp đấu tại tứ kết Europa League.

Đây được dự đoán là một cặp cấu cực kỳ hấp dẫn và đầy quyết liệt bởi danh tiếng và đẳng cấp của hai đội là không cần phải bàn cãi. Sevilla có lẽ là đối thủ MU không muốn đối đầu nhất, bởi họ thua CLB trong hai lần đối đầu gần nhất ở vòng knock-out Cup châu Âu.

Xem thêm: Tứ kết Cúp C1: Man City gặp Bayern | Serie A đấu nội bộ

Cùng nhánh tranh vé vào chơi trận chung kết với MU là có sự xuất hiện của Juve. Đại diện Italia sẽ gặp Sporting tại tứ kết. Đây là đội bóng đã vượt qua Arsenal ở vòng 1/8.

Leverkusen của Đức có một kết quả bốc thăm dễ chịu khi chỉ phải gặp Union SG (Bỉ). Cặp đấu tứ kết còn lại diễn ra giữa Feyenoord và AS Roma, màn tái hiện trận chung kết Conference League mùa trước. Ở nhánh đấu này, Roma được đánh giá cao nhất.

Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 13/4 và các trận lượt về diễn ra vào ngày 20/4. Các trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 11/5, các trận lượt về diễn ra vào ngày 18/5. Trận chung kết diễn ra vào ngày 31/5 tại Puskas Arena ở Budapest, Hungary.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT EUROPA LEAGUE 2022/23

Lượt trận

Trận

Lượt đi
(13/4)

Juventus

-

Sporting

Feyenoord

-

Roma

MU

-

Sevilla

Leverkusen

-

Union SG

Lượt về
(20/4)

Roma

-

Feyenoord

Union SG

-

Leverkusen

Sevilla

-

MU

Sporting

-

Juventus