Tứ kết Conference League: West Ham cần thận trọng trước Gent

(VOH) - Thầy trò HLV David Moyes sẽ đối đầu Gent tại tứ kết Conference League 2022/23, nếu thắng West Ham nhiều khả năng sẽ đối đầu Fiorentina tại bán kết.

UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết các Cúp châu Âu mùa 2022/23 vào tối 17/3 tại Nyon Thụy Sĩ.

Tại đấu trường Champions League, những lá thăm may rủi đã đưa Man City đấu Bayern, còn Real gặp lại Chelsea. Napoli và Milan giải quyết nội bộ và cặp đấu cuối là cuộc đối đầu của Inter vs Benfica.

Xem thêm: Tứ kết Cúp C1: Man City gặp Bayern | Serie A đấu nội bộ

Tứ kết Conference League: West Ham cần thận trọng trước Gent
Các cặp đấu tại tứ kết Conference League 2022/23.

Còn tại đấu trường Europa League, MU gặp khó khi đối đầu đội bóng giành thành tích nhất giải đấu này - Sevilla. Juve sẽ gặp đội đã hạ Arsenal là Sporting. Leverkusen chỉ phải gặp Union SG, còn Feyenoord đấu AS Roma.

Xem thêm: Tứ kết Europa League: MU đối đầu đội giàu thành tích Sevilla

Conference League cũng đã có kết quả bốc thăm. Ứng viên hàng đầu cho chức vô địch West Ham gặp đại diện của Bỉ Gent. Đây là đối thủ được đánh giá là tương đối khó nhằn với đại diện Ngoại hạng Anh.

Đại diện Serie A là Fiorentina đối đầu đội bóng được đánh giá thấp của Ba Lan là Lech Poznan. Ở các cặp đấu còn lại, AZ đấu Anderlecht và Nice đối đầu Basel.

Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 13/4 và các trận lượt về diễn ra vào ngày 20/4. Các trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 11/5, các trận lượt về diễn ra vào ngày 18/5. Trận chung kết diễn ra vào ngày 7/6 tại SVĐ Sinobo, CH Czech.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT CONFERENCE LEAGUE 2022/23

Lượt trận

Trận

Lượt đi
(13/4)

Gent

-

West Ham

Basel

-

Nice

Lech Poznan

-

Fiorentina

Anderlecht

-

AZ

Lượt về
(20/4)

Fiorentina

-

Lech Poznan

AZ

-

Anderlecht

West Ham

-

Gent

Nice

-

Basel